Big C Thanh Hóa_Trưởng Bộ Phận Tiêu Thụ Nhanh FMCG

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Phố Đồng Lễ, Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá ( Thanh Hóa)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
* Quản lý tài sản
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
* Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
* Quản lý thương mại
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày- lưu kho
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
* Quản lý tài chính
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
* Chức năng khác
- Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)
- Học vấn: Đại học/Trên Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
- Thâm niên làm việc: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (kênh phân phối truyền thống GT hoặc kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Thái độ: : Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội trở thành thăng tiến theo năng lực
- Có chế độ nghỉ phép 15 ngày/1 năm
- Được Công ty mua thêm gói BH tai nạn 24/7
- Được Công ty mua thêm gói BH sức khỏe cho bản thân, vợ/con
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Làm việc ca xoay linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-14 16:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Big C Thanh Hóa_Trưởng Bộ Phận Tiêu Thụ Nhanh FMCG - Mã tin đăng: 3018612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán Lẻ/Cửa Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây