Billing Clerk - Nhân Viên Thanh Toán, Giao Dịch

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ĐỊNH NGHĨA BILLING CLERK:

Nhiệm vụ của các bạn Billing Clerk sẽ là cầu nối hỗ trợ khách hàng theo dõi xuyên suốt quá trình thanh toán về các thông tin tài khoản, con số, giấy tờ và một số vấn đề khác liên quan.
Sau khi khách hàng ký hợp đồng tham gia chương trình, khách hàng sẽ được ngân hàng tạo một tài khoản để đảm bảo việc tiết kiệm và chi trả theo đúng kế hoạch của công ty/ngân hàng đưa ra.

Lưu ý đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chi trả theo offer xóa nợ/giảm nợ từ ngân hàng đã được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và ngân hàng, KHÔNG PHẢI là bộ phận thu hồi hoặc xử lý nợ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Liên hệ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan (nếu cần).
Hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khiếu nại về quy trình thanh toán trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và sử dụng tài khoản được chỉ định.
Chủ động theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng.
Cập nhật thông tin của khách hàng về vấn đề thanh toán trên CRM đầy đủ và chính xác.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
Kỹ năng giao tiếp tốt & giải quyết vấn đề linh hoạt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc) do thị trường làm việc 100% US.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi bắt đầu công việc.

Quyền lợi

Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:35:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Billing Clerk - Nhân Viên Thanh Toán, Giao Dịch - Mã tin đăng: 4398896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây