[BÌNH DƯƠNG]_Giám sát bán hàng kênh truyền thống

WIPRO CONSUMER CARE
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. VAI TRÒ:


  • Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng với chi phí và nguồn lực cho phép.

  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, các chương trình khuyến mại, trưng bày sản phẩm của Công ty một cách hiệu quả nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:


2.1. Phát triển kinh doanh:


  • Xây dựng, triển khai và giám sát lịch trình/ tuyến bán hàng cho từng NVBH/ NVTB, danh sách cửa hàng và mục tiêu bao phủ mới.

  • Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên.

  • Triển khai và giám sát các chỉ tiêu doanh số, tiến độ, theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh trong khu vực được phân công, điều chỉnh các kế hoạch để đạt được mục tiêu đề ra.

  • Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty được triển khai đầy đủ, chính xác và hiệu quả.

  • Cùng với NPP lên kế hoạch đặt hàng, giám sát tình hình tồn kho, đảm bảo đầy đủ hàng hóa với mức tồn kho tối ưu.

  • Chủ trì các cuộc họp của phòng ban để truyền đạt mục tiêu và kế hoạch cho tất cả nhân viên

  • Báo cáo ngày/tuần/tháng chính xác và tuân thủ thời gian quy định.

  • Thu thập, phân tích các thông tin về tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh.

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tại thị trường được phân công.

2.2. Phát triển tổ chức:


  • Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển kỹ năng cho đội ngũ NVBH/ TBSP

  • Nêu cao tinh thần đoàn kết, truyền đạt đến các NVBH chủ trương, chính sách, nội quy quy định của Công ty.

  • Báo cáo lên Ban Lãnh Đạo những vi phạm của NVBH và đề nghị hình thức xử lý, kỷ luật với các trường hợp sai phạm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát, ưu tiên trong lĩnh vực FMCG.

  • Kỹ năng huấn luyện, phát triển nhân viên.

  • Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục.

  • Kỹ năng phân tích số liệu, lên kế hoạch.

  • Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực.

  • Anh Văn giao tiếp, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-01 10:50:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [BÌNH DƯƠNG]_Giám sát bán hàng kênh truyền thống - Mã tin đăng: 1231070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WIPRO CONSUMER CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân,, Bán lẻ / Bán sỉ,, Tiếp thị / Marketing
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây