Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu công việc, quy định của phòng ban, công ty.
Đảm bảo các hoạt động trong kho luôn được thuận lợi, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm giám sát vận hành, quản lý hoạt động và giải quyết các vấn đề trong ca làm việc.
Performance
Tổ chức Nhân sự hợp lý, quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc hợp lý, nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên, nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
Lên kế hoạch cho nhân viên nghỉ phép hợp lý/ training/ kiểm đến hàng hóa/ sửa chữa khu vực kho, … khi có ít đơn hàng hoặc lượng hàng thấp.
Chủ động liên hệ với các phòng ban liên quan để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập- xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng, ghi nhận lại thông tin để sắp xếp Nhân sự hợp lý.
Đảm bảo hàng hóa nhập/xuất kho đúng số lượng, đúng chủng loại, lưu trữ đúng vị trí, thuận lợi cho việc kiểm đếm và lưu trữ.
Đảm bảo nhân viên hiểu nhiệm vụ được giao, thực hiện đúng, đủ các yêu cầu về công việc chuyên môn, ATLĐ/PCCC/ vệ sinh khu vực làm việc theo quy định của nhà nước và công ty.
Nắm vững toàn bộ phần mềm quản lý, các chính sách của Công ty đối với người lao động và các quy trình làm việc liên quan đến tất cả các Khách hàng.
Kiểm soát và ghi nhận 100% các trường hợp hư hỏng Rack, kệ; thông báo cho bộ phận an toàn để kịp thời khắc phục; liên hệ bộ phận Data để lock hệ thống nếu cần để sửa chữa
Cùng với Quản lý kho, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho.
Kiểm soát OT phù hợp theo ngân sách đã hoạch định
Làm việc với các nhân viên tại văn phòng kho (NV Chứng từ…) để phối hợp với hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
Kiểm soát hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng, sai sót trong việc xuất hàng
Kiểm soát hoạt động trong ca làm việc, phòng tránh rủi ro, tai nạn lao động, mất cắp làm ảnh hưởng đến sức khỏe/tính mạng của nhân viên, hàng hóa của khách hàng và uy tín của công ty.
CUSTOMER SATISFACTION
Tích cực hỗ trợ/ hợp tác
Phổ biến và huấn luyện cho các Đại diện Khách hàng về ATLĐ & PCCC cũng như các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … khi đến làm việc tại Công ty
Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể.
Đảm bảo thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng về hoạt động nhập/xuất hàng hóa.
OPERATION EXCELLENCE
Báo cáo hằng ngày đến Warehouse Manager về tiến độ và chất lượng công việc; báo cáo định kì tuần/tháng, các rủi ro tiềm ẩn khi phát hiện thấy.
Hỗ trợ Warehouse Manager hướng dẫn nhân viên mới tiếp nhận công việc mới, tinh thần và giá trị của công ty.
Đề xuất những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
Kiểm soát chi phí vận hành kho hiệu quả, tiết kiệm; Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…
HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
Hỗ trợ bộ phận Nhân sự/ Warehouse manager phát hiện các rủi ro, vấn đề liên quan đến Nhân lực làm việc trong kho để công ty có phương án giải quyết kịp thời.
Xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, có tinh thần học hỏi, ổn định tinh thần.
Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc cũng như bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc. Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…