- Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận mặt bằng cửa hàng mới.
Kiểm tra các lối đi, đèn chiếu sáng, quầy kệ xem đã đúng với kích thước bảng vẽ kỹ thuật.
Kiểm tra số lượng thực tế mâm, kệ, thanh treo,móc,...đã đúng với số lượng order trước đó.
Nhận mặt bằng cửa hàng khu vực chuẩn bị setup.
- Nhiệm vụ 2: Giám sát vận chuyển và trưng bày sản phẩm.
Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển từ xe tải đến cửa hàng trong tình trạng tốt nhất và đầy đủ số lượng trên phiếu giao nhận .
Giám sát hàng hóa trưng bày đúng tiêu chuẩn công ty yêu cầu.
Giám sát tiếp nhận hàng hóa từ xe tải đến cửa hàng theo kế hoạch.
+ Hàng hóa phải được phân loại đúng ngành hàng.
+ Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng và đúng với quy cách công ty yêu cầu.
Cập nhật khu vực trưng bày hàng hóa theo sơ đồ bố cục thực tế.
- Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa.
Kiểm soát hàng sử dụng nội bộ cho cửa hàng theo danh sách quy định.
Thu thập toàn bộ hàng hóa hư hỏng ở khu vực phía bên trong cửa hàng, lập file excel hàng hóa hư hỏng trong quá trình setup.
Đảm bảo ngày bàn giao hàng hóa phải được để đúng theo sơ đồ quy định.
Vệ sinh khu vực chứa đựng hàng hóa đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất khi trưng bày.
Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học và hiệu quả để tránh thất thoát hàng hóa.
- Nhiệm vụ 4: Lắp đặt các thiết bị văn phòng:
Đảm bảo các trang thiết bị của cửa hàng được lắp đặt đầy đủ.
+ Máy Pos tính tiền, máy check vân tay, máy quẹt thẻ, thiết bị UPS, két sắt, tủ chứa đồ dùng nhân viên, tủ y tế.
+ Máy kiểm tra giá, máy tính văn phòng.
Đảm bảo rằng các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất trước khi bàn giao cho khối vận hành.
- Nhiệm vụ 5: Giám sát và quản lý trang thiết bị:
Công tác kiểm tra hoàn thiện phải được thực hiện, thiết bị điều khiển,chìa khóa, các công tắc đóng mở phải được có tên nhận biết và lưu trữ đầy đủ.
Quản lý, giữ gìn trang thiết bị của cửa hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.( Trước khi bàn giao.)
- Nhiệm vụ 6: Quản lý nhân sự:
Quản lý, điều động, phân công, sắp xếp công việc cho nhân sự đội setup mà mình phụ trách (bảng phân công làm việc, lịch hỗ trợ...)
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên bộ phận theo đúng chuẩn,mục tiêu công ty.
- Nhiệm vụ 7: Báo cáo tiến độ cửa hàng setup.
Báo cáo tiến độ cửa hàng cho cấp trên trực tiếp.
Gửi email báo cáo tiến độ cho các bộ phận liên quan.
- Nhiệm vụ 8: Hỗ trợ cửa hàng khi chưa có cửa hàng mới để setup.
Chấp nhận luân chuyển đi các cửa hàng.
Khi được điều chuyển đến làm việc tại cửa hàng phải tuân thủ đúng theo quy định của cửa hàng và nội quy làm việc tại cửa hàng.
Sẵn sàng nhận trách nhiệm một nhân viên bán hàng tại cửa hàng trong trường hợp cửa hàng thiếu nhân sự hoặc không có cửa hàng mới để setup.
Hỗ trợ cửa hàng chỉnh sửa khi có thay đổi cách seup từng nhóm hàng.( SOP mới)
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.