VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, Quản lý Chi nhánh sẽ góp phần mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác của Hải Sản Hoàng Gia. Hãy cùng Hải Sản Hoàng Gia kiến tạo những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng!
Quản lý Chi nhánh là vị trí vô cùng quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt đội ngũ chi nhánh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đạt được mục tiêu kinh doanh và kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ.
Vị trí này đòi hỏi ứng viên có tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo tận tâm, niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B, đồng thời cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của HSHG.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.
Quản lý vận hành chi nhánh:
Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
Quản lý và phát triển đội ngũ:
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
Phát triển chi nhánh:
Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Phát triển bản thân:
Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
Trách nhiệm tập thể:
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.