Branch Manager (Hanoi) / Sales & Marketing Manager (Ho Chi Minh City)

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Why Join Us? /
Tại sao nên chọn chúng tôi?

Clear promotion path & attractive commission policy/Lộ trình thăng tiến rõ ràng & chính sách hoa hồng hấp dẫn
Work with major clients like Samsung, Nestlé, YKK, Swarovski, PNJ/Làm việc với các khách hàng lớn như Samsung, Nestlé, YKK, Swarovski, PNJ...
Over 25 years of leading expertise in Vietnam & Indochina’s precious metal industry/Hơn 25 năm dẫn đầu trong ngành kim hoàn – kim loại quý tại Việt Nam và khu vực Đông Dương
Access to top- tier technology from Germany, USA, Switzerland/Tiếp cận công nghệ cao cấp từ Đức, Mỹ, Thụy Sĩ...
Local & overseas training, strong technical product development/Được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, phát triển chuyên môn về sản phẩm

JOB DESCRIPTION:
Sales Management & Channel Development / Quản lý kinh doanh & phát triển kênh:

Maintain and develop long- term relationships with key accounts and MNC clients. / Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng chiến lược và tập đoàn đa quốc gia.
Develop and implement business plans to achieve monthly/quarterly/yearly sales targets. / Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
Expand sales channels (direct, agents, online, e- commerce, omni- channel). / Mở rộng các kênh bán hàng (trực tiếp, đại lý, online, TMĐT, đa kênh).
Identify and approach potential customers in industries such as electronics, casting, plating, jewelry, dental, labware... / Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành như điện tử, đúc, mạ điện, trang sức, nha khoa, phòng lab...

Marketing & Branding
/ Marketing & xây dựng thương hiệu:

Conduct market research, analyze competitors, and propose marketing strategies. / Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và đề xuất chiến lược marketing.
Plan and execute marketing strategies including digital, trade marketing, and branding. / Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing bao gồm digital, trade marketing, và xây dựng thương hiệu.
Coordinate product launches, trade shows, seminars, and customer events. / Phối hợp tổ chức ra mắt sản phẩm, hội chợ, hội thảo và sự kiện khách hàng.

Customer Service & Support
/ Dịch vụ khách hàng & hỗ trợ:

Supervise customer service to ensure satisfaction and quality. / Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Implement CRM and build customer service systems to international standards. / Triển khai hệ thống CRM và xây dựng quy trình CSKH theo tiêu chuẩn quốc tế.
Coordinate with technical teams to resolve issues and support customers promptly. / Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Operations & Team Management
/ Vận hành & quản lý đội ngũ:

Manage budgets, assets, debts, and ensure compliance with company policies. / Quản lý ngân sách, tài sản, công nợ và đảm bảo tuân thủ quy định công ty.
Recruit, train, coach and develop a strong and high- performing team. / Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ mạnh và hiệu quả.
Set KPIs, monitor performance and conduct regular evaluations. / Thiết lập KPI, theo dõi hiệu quả làm việc và đánh giá định kỳ.

JOB BENEFITS:

Base salary: 30- 50 million VND/month (based on experience) + Attractive commission/Lương cứng: 30- 50 triệu/tháng (theo năng lực) + hoa hồng, chính sách thưởng hấp dẫn
13th- month salary, holiday bonuses, annual salary review/Lương tháng 13, thưởng lễ tết, đánh giá tăng lương hàng năm
Teambuilding trips, company events, employee engagement activities/Teambuilding, du lịch, các hoạt động gắn kết nội bộ
Full social, health & unemployment insurance/Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Phone allowance, business travel expenses covered/Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác

Yêu cầu công việc

Fluent in English (4 skills); experience with Korean/Japanese clients is a plus. / Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng); ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Hàn/Nhật.
At least 3 years of sales/business development/marketing management experience. / Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng/kinh doanh/marketing.
Prefer experience in industrial products, FMCG, or tech- based B2B sectors. / Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm công nghiệp, FMCG hoặc B2B công nghệ cao
Bachelor&039;s degree in Business, Marketing, Engineering or related fields. / Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật hoặc ngành liên quan.
Strong leadership, planning and problem- solving skills. / Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và xử lý vấn đề tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 15:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Branch Manager (Hanoi) / Sales & Marketing Manager (Ho Chi Minh City) - Mã tin đăng: 5201300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây