Về UpBase
Với danh mục thương hiệu đa dạng từ Health & Beauty, Mom & Baby, FMCG đến EL, Fashion, đồng hành cùng thương hiệu trong toàn bộ hành trình phát triển trên Ecommerce: chiến lược, kế hoạch, vận hành gian hàng, sản xuất media, triển khai campaign và booking KOL/KOC, quản lý kho & logistics.
UpBase tự hào là một trong những E- commerce Enabler hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với khả năng cung cấp giải pháp toàn diện kết hợp dịch vụ và công nghệ.
Tham gia UpBase, bạn sẽ có cơ hội:
- Học hỏi và phát triển trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, tốc độ, luôn khuyến khích thử nghiệm ý tưởng mới.
- Trực tiếp tham gia vào các chiến dịch tăng trưởng doanh số của nhiều thương hiệu hàng đầu.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
UpBase chính là nơi dành cho bạn nếu bạn muốn bứt phá trong Influencer Marketing & E- commerce!
Mô tả vị trí
Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ (Account, Growth, Content, Media), bạn sẽ triển khai "booking strategy" thành campaign thực tế, kết nối thương hiệu với đúng KOL/KOC/đối tác media, đảm bảo mỗi chiến dịch đều mang lại kết quả đo lường rõ ràng về Traffic – Conversion – GMV growth.
Brand Booking Executive tại UpBase, bạn sẽ là người lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hợp tác KOL/KOC và media, nhằm thúc đẩy độ phủ thương hiệu, hiệu quả bán hàng trên kênh Ecommerce và kênh Online nói chung.
Bạn sẽ làm việc với nhiều ngành hàng đa dạng (Beauty, Mom & Baby, FMCG…), đề xuất và triển khai các chiến dịch booking gắn liền với định vị thương hiệu, sản phẩm và insight thị trường.
Trách nhiệm chính
- Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch KOL/KOC/Media booking
cho nhiều thương hiệu, đa dạng ngành hàng (Health & Beauty, Mom & Baby, Fashion, FMCG…) dựa trên Brand goals và Online sales KPIs.
- Tìm kiếm, đánh giá & đề xuất đối tác phù hợp
(KOL, KOC, publishers, agency, media) với định vị thương hiệu, USP sản phẩm và insight khách hàng trong bối cảnh e- commerce.
- Hiểu rõ về thương hiệu, sản phẩm, ngành hàng, kết hợp insight thị trường và xu hướng TMĐT
để xây dựng chiến lược booking hiệu quả.
- Thương lượng & chốt hợp đồng booking,
bao gồm: ngân sách, nội dung, timeline, quyền lợi – đảm bảo hiệu quả chi phí.
- Kết hợp cùng Account, Growth, Content, Media
để đồng bộ booking với các chiến dịch quan trọng (Mega Sales, launching, livestream…).
- Kiểm soát chất lượng nội dung booking
: tuân thủ guideline thương hiệu, thông điệp chính xác, hashtag đúng, link tracking chuẩn.
- Theo dõi & phân tích hiệu quả:
đo lường KPIs (Reach, Engagement, Traffic, CR, AOV, ROI, GMV), báo cáo kết quả & đề xuất hướng tối ưu.
- Quản lý ngân sách booking, tối ưu CPA & đảm bảo đạt mục tiêu doanh số.
- Xây dựng & mở rộng mạng lưới KOL/KOC/Agency/Media cho nhiều ngành hàng.
- Cập nhật xu hướng social media, influencer marketing & TMĐT
để chủ động đề xuất các ý tưởng booking sáng tạo.