Brand Creative Manage

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Định hướng & quản trị thương hiệu

Đảm bảo mọi chiến dịch, KV, video, nội dung đều thể hiện đúng tinh thần thương hiệu: “Tối giản – Sang trọng – Thật mắt – Truyền cảm hứng du lịch.”
Viết và duyệt brand messaging, tagline, thông điệp chính cho chiến dịch.
Là người định hướng câu chuyện thương hiệu cho từng quý/năm.
Duy trì và phát triển Brand Identity System (hệ thống nhận diện, tone of voice, phong cách hình ảnh).

Phát triển concept & chiến dịch truyền thông

Viết Creative Brief và làm việc với Creative Studio để sản xuất KV, ảnh, video, TVC.
Chủ động đề xuất concept sáng tạo cho các chiến dịch lớn (ra mắt sản phẩm, mùa sale, thương hiệu quốc tế).
Duyệt toàn bộ output sáng tạo trước khi ra mắt (tone, hình ảnh, ánh sáng, thông điệp).
Kết hợp với Performance Team để A/B test visual & messaging cho các chiến dịch digital.

Lãnh đạo đội Brand & Social

Đánh giá hiệu suất team qua KPI về thương hiệu & hiệu quả nội dung.
Đào tạo, feedback, và đảm bảo output của team có tính đồng nhất và sáng tạo.
Quản lý team gồm: Brand Strategist, Social Media Lead, Social Executive.
Dẫn dắt team xây dựng kế hoạch truyền thông tháng/quý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & Kinh nghiệm

Cử nhân trở lên, chuyên ngành Marketing, Thương hiệu, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc liên quan.
Hiểu rõ về xây dựng thương hiệu, truyền thông đa kênh và storytelling
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực bán lẻ – thời trang – thương mại điện tử.

Kỹ năng chuyên môn

Có gu thẩm mỹ tinh tế, hiểu xu hướng hình ảnh & hành vi người dùng digital.
Hiểu sâu về chiến lược thương hiệu, mô hình định vị, Brand Equity & Brand Funnel.
Có khả năng phát triển chiến lược tích hợp giữa Brand – Marketing – Sales – Customer Experience.
Biết phân tích dữ liệu thương hiệu và hiệu quả chiến dịch (brand metrics, content reach…).
Kỹ năng viết thông điệp & concept sáng tạo.
Nắm vững quy trình triển khai chiến dịch truyền thông từ A–Z.

Phẩm chất cá nhân

Có năng lực quản trị sáng tạo, định hướng nội dung và thẩm mỹ hình ảnh.
Tư duy chiến lược – sáng tạo – định hướng khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 10:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Creative Manage - Mã tin đăng: 5342104. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây