MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách cho từng chiến dịch,
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ chuyển đổi từ Data => Lead => Quan tâm => Khách hàng sử dụng dịch vụ (Theo KPI)
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho một nhóm dịch vụ cố định,
- Làm việc và theo dõi với partner/ đại lý… hoặc các bộ phận trong việc phát triển TVC/ Clip Viral/ Các ấn phẩm online và offline.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu (phong cách/ tính cách/..) của dịch vụ đang phụ trách. (Chiến lược giá, nội dung, truyền thông nội bộ, truyền thông trên các phương tiện thông tin…..)
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược công ty.
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu phù hợp với định hướng, mục tiêu của dịch vụ đang triển khai
- Hỗ trợ các hoạt động seeding, nhận diện thương hiệu ở các hội nhóm
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả cho cấp trên và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.
- Tham gia vào sản xuất và điều phối nhân viên sản xuất các ấn phẩm truyền thông sáng tạo.
- Phụ trách các công việc được giao bởi trường phòng marketing.
- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời
- Quản lý và phát triển nhân sự của brand
Yêu cầu công việc:
- Đã từng làm vị trí tương đương trong ngành nha khoa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch – triển khai kế hoạch
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt..
- Có kiến thức về kinh doanh, marketing, hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital.
- Thực tế chứng minh hiệu quả bằng những chỉ số trong quá khứ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital MKT, kinh doanh
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành thẩm mỹ làm đẹp
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc.
- Am hiểu về định giá, phân phối và marketing thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ.
- Có kiến thức về nội dung, thẩm mỹ hình ảnh, sản xuất video;
Quyền lợi ứng viên:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Du lịch hàng năm
- Cơ hội phát triển chuyên môn
- Các chế độ phúc lợi, chế độ BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng lễ tết, doanh số
- Được ưu đãi dùng dịch vụ thẩm mỹ cho bản thân và gia đình