Brand Manager

CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thúc đẩy Chiến lược kinh doanh
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, sản phẩm, truyền thông để đảm bảo kế hoạch kinh doanh
- Hồ sơ khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường mới
Xây dựng và quản lý tài sản thương hiệu, định vị thương hiệu và thông điệp để củng cố bản sắc thương hiệu trên thị trường.
- Giám sát hiệu suất giá trị thương hiệu
- Phát triển các quy trình sở hữu trí tuệ để đóng góp vào việc quản lý sở hữu trí tuệ
- Phát triển kế hoạch thương hiệu
- Giám sát chất lượng và sự liên kết của sản phẩm theo hướng dẫn về chất lượng sản phẩm
Phát triển và duy trì các nguyên tắc về thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc
- Xây dựng nhận thức và nhận thức của khách hàng
- Thúc đẩy văn hóa thương hiệu
- Xác định thông tin nhân khẩu học và đặc điểm của hồ sơ mục tiêu
- Phát triển các khái niệm, phong cách, giao diện, ngôn ngữ và giọng điệu của thương hiệu
- Nuôi dưỡng lời hứa thương hiệu
Lên kế hoạch và giám sát các chiến dịch sản phẩm, chiến dịch thương hiệu để đảm bảo chiến lược và định vị trên các kênh kỹ thuật số, ngoại tuyến và trải nghiệm.
- Lập hồ sơ khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường cho các chiến dịch tiếp thị
- Quản lý khái niệm sáng tạo của các chiến dịch tiếp thị và tài liệu truyền thông
- Đánh giá trải nghiệm khách hàng toàn diện trên các nền tảng ngoại tuyến và kỹ thuật số cũng như các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Giám sát việc triển khai các chiến dịch tiếp thị
- Phát triển các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng truyền thông xã hội, kỹ thuật số và ngoại tuyến
- Xác định hỗn hợp tiếp thị
Phối hợp với các cơ quan bên ngoài để quảng cáo, quan hệ công chúng và hợp tác với người có sức ảnh hưởng.
- Quản lý danh tiếng của tổ chức và/hoặc thương hiệu
- Thúc đẩy giao tiếp quan hệ công chúng với các bên liên quan bên ngoài
- Quản lý các hoạt động quan hệ công chúng
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông quan hệ công chúng
- Phát triển hành động quản lý khủng hoảng và kế hoạch truyền thông
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, đối tượng mục tiêu và thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh
- Phát triển các khuyến nghị dựa trên các phát hiện nghiên cứu
- Giải thích các xu hướng, diễn biến thị trường và hiệu suất thị trường của đối thủ cạnh tranh
- Quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường theo các kế hoạch nghiên cứu thị trường
- Quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường
- Phát triển các kế hoạch và phương pháp nghiên cứu thị trường để hỗ trợ các mục tiêu nghiên cứu thị trường
- Báo cáo các phát hiện và khuyến nghị cho các bên liên quan có liên quan theo các quy trình của tổ chức
- Đánh giá các kênh nghiên cứu thị trường thay thế
- Phát triển các mục tiêu nghiên cứu thị trường
Theo dõi nhận thức về thương hiệu và theo dõi hiệu suất chiến dịch và insights khách hàng qua các cuộc khảo sát, nhóm tập trung và phân tích.
- Tạo hệ thống báo cáo để đánh giá hiệu suất giá trị thương hiệu (Brand Score)
- Quản lý ứng dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để giải quyết các vấn đề kinh doanh
- Phân tích hiệu suất trước đây của các bộ sưu tập, danh mục và chiến dịch để cải thiện hiệu quả tiếp thị và Lợi tức đầu tư (ROI)
- Tạo các câu hỏi kinh doanh đòi hỏi khai thác và phân tích dữ liệu

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có từ 03 năm kinh nghiệm trong quản lý thương hiệu.
Học vấn: Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng chuyên môn:
- Tư duy chiến lược: Quản lý Thương hiệu cần căn chỉnh tầm nhìn và chiến lược của thương hiệu với mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.
- Khả năng lãnh đạo và hợp tác đội nhóm: Để dẫn dắt các nỗ lực liên chức năng và đảm bảo sự đồng nhất của đội ngũ với mục tiêu thương hiệu.
- Tư duy hướng đến khách hàng: Để tạo ra một thương hiệu thực sự kết nối với đối tượng mục tiêu.
- Kỹ năng phân tích: Để đo lường hiệu quả của thương hiệu và hiểu rõ các thông tin chi tiết về khách hàng một cách hiệu quả.
- Sáng tạo và đổi mới: Để phát triển các chiến dịch hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng và phản ánh bản sắc thương hiệu.
- Thành thạo kỹ thuật số và mạng xã hội: Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số (Google Analytics, Meta Ads, v.v.) là một lợi thế
Kỹ năng mềm:
- Hiểu biết sâu sắc về tâm lý người tiêu dùng và kể chuyện.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và giải quyết vấn đề sáng tạo
Yêu cầu khác:
- Lên chiến lược tăng trưởng
- Khả năng xây dựng & quản lý nhiều thương hiệu

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng:
- Ưu đãi mua sản phẩm hấp dẫn khi trở thành nhân viên Coolmate
- Nghỉ phép năm từ 12- 15 ngày/năm, tham gia BHXH ngay khi ký HĐLĐ, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
- Thu nhập: Thương lượng
- Hoạt động, sự kiện nội bộ được tổ chức thường xuyên, team building hằng năm (CLB Thể thao, Happy Friday, Sharing Book,...)
- Phụ cấp (Ăn trưa, đi lại, điện thoại, laptop, nhà ở) + Thưởng hoa hồng (nếu có)
- Thử việc nhận 90% lương + 100% phụ cấp
- Thưởng kinh doanh theo Quý, thưởng lương tháng 13,... và các khoản khác theo chính sách Công ty
Sự phát triển nghề nghiệp:
- Được đào tạo hoặc được tài trợ các khóa đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn/quản lý.
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho tất cả các vị trí.
- Các buổi chia sẻ kiến thức ngoại tuyến và trực tuyến rất đa dạng được cung cấp bởi thành viên trong/ngoài Công ty.
Môi trường làm việc:
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo tuần/tháng/quý dù bạn làm việc tại nhà hay trực tiếp tại văn phòng.
- Thúc đẩy văn hóa đọc sách bằng việc tài trợ sách và tổ chức các chương trình liên quan đến sách.
- Văn phòng Coolmate linh hoạt hướng đến không gian mở được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: Khu vực ăn trưa, kệ đồ ăn vặt, khu vực thư giãn, giải trí (chơi game, xem phim, đọc sách...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 17:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 4922977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 4 – Khu nhà B, số 103 Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây