Brand Manager

TH FASHION JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thúc đẩy Chiến lược Kinh doanh:

Lập kế hoạch phát triển sản phẩm, khách hàng, và các chiến lược truyền thông để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Phân tích hồ sơ khách hàng mục tiêu và khám phá các phân khúc thị trường mới phù hợp với sản phẩm thời trang nữ trung niên

Xây dựng và Quản lý Tài sản Thương hiệu:

Định vị thương hiệu Thiều Hoa trong thị trường sản phẩm cao cấp thời trang nữ trung niên.
Phát triển kế hoạch và chiến lược thương hiệu nhằm củng cố bản sắc thương hiệu.
Giám sát hiệu suất giá trị thương hiệu thông qua các báo cáo và chỉ số thương hiệu.
Đảm bảo sự nhất quán trong chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

Phát triển và Duy trì Nguyên tắc Thương hiệu:

Phát triển các chương trình nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Xây dựng phong cách, giao diện, giọng nói và thông điệp thương hiệu phù hợp với giá trị văn hóa và truyền thống của Thiều Hoa.

Lên Kế hoạch và Giám sát Chiến dịch:

Đánh giá trải nghiệm khách hàng trên các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến để cải thiện hiệu quả chiến dịch.
Xây dựng nội dung và giám sát tài liệu tiếp thị đảm bảo phù hợp với định hướng thương hiệu.
Triển khai các chiến dịch tiếp thị trên cả nền tảng kỹ thuật số (Google, Facebook, TikTok, Instagram) và kênh offline.

Phối hợp Quan hệ Công chúng (PR) và Quảng bá:

Phát triển kế hoạch quản lý khủng hoảng truyền thông nếu cần.
Quản lý danh tiếng thương hiệu và thúc đẩy các mối quan hệ với báo chí, đối tác và người có tầm ảnh hưởng (KOL/Influencers).

Nghiên cứu Thị trường và Insights Khách hàng:

Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra các chiến lược phát triển thương hiệu.
Báo cáo xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng, và đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Sáng tạo và đổi mới, có khả năng phát triển các chiến dịch thương hiệu độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về tâm lý người tiêu dùng, kể chuyện truyền cảm hứng và tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ.
Tư duy chiến lược, có khả năng xây dựng và định hướng chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu dài hạn của Công ty.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếp thị, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tư duy hướng đến khách hàng, xây dựng thương hiệu kết nối sâu sắc với đối tượng mục tiêu.
Khả năng lãnh đạo và phối hợp đội nhóm hiệu quả, đảm bảo sự đồng bộ trong việc triển khai các chiến lược thương hiệu.
Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số (Google Analytics, Meta Ads, v.v.), có hiểu biết sâu về các nền tảng mạng xã hội là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo và hiệu quả.
Kỹ năng phân tích tốt, giúp đo lường hiệu quả thương hiệu và khai thác thông tin chi tiết từ khách hàng.

Quyền lợi

Có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm và quản lý; được tài trợ các khóa học nâng cao năng lực, với lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như 14 ngày phép / năm, tham gia BHXH ngay khi ký HĐLĐ, nhận quà tặng vào các dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Trung Thu, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), sinh nhật, và các sự kiện nội bộ khác.
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, cùng với các khoản phụ cấp như ăn trưa, đi lại và các chính sách thưởng hấp dẫn bao gồm thưởng doanh số, thưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo chính sách Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 06:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 5307139. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TH FASHION JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây