Brand Manager

CÔNG TY TNHH VIRIYA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược (30%)
- Thiết lập và xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm.
- Xây dựng chiến lược truyền thông/ PR thương hiệu cho thương hiệu hiện tại và mới.
- Lập kế hoạch các hoạt động truyền tải các giá trị thương hiệu đến khách hàng.

- Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của thương hiệu.

- Xây dựng và quản lý ngân sách quý/tháng/năm để đảm bảo được doanh số bán hàng và tăng trưởng lợi nhuận.
Quản lý và phát triển thương hiệu (50%)
- Giám sát việc thực hiện và chiến lược tiếp thị thương mại trên tất cả các kênh truyền thông.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của thương hiệu bao gồm tăng cường sự yêu thích và gắn bó với thương hiệu, mức độ nhận biết và lòng trung thành.
- Phân tích dữ liệu tìm kiếm, từ đó đưa ra đề xuất giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu.

- Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển về doanh thu và thương hiệu.
Phát triển đội ngũ (10%)
- Thiết lập KPI, đánh giá hiệu suất của nhân sự trực thuộc hàng năm hoặc giai đoạn đột xuất.
- Giám sát đội ngũ để đảm bảo nhân sự xử lý công việc đúng trách nhiệm và với hiệu suất cao nhất.
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo hiệu quả để phát triển đội ngũ xây dựng thương hiệu theo mục tiêu
chung hàng năm.

Các nhiệm vụ khác (10%)

- Thường xuyên kiểm tra xu hướng thị trường, xu hướng tiếp thị mới giúp quảng bá thương hiệu ngày càng hiệu quả hơn.- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến hiệu suất hình ảnh thương hiệu cho ban lãnh đạo và giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có kiến thức tốt về thương hiệu, lên kế hoạch chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager - Mã tin đăng: 4072393. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIRIYA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây