NHIỆM VỤ CHÍNH:
Định hình chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty:
- Đảm nhiệm việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị hàng tháng và hàng năm.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; đảm bảo nguồn lực cho kinh doanh.
- Xác định và đáp ứng yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing:
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai xây dựng nội dung website/app/fanpage để tăng cường trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất hướng đi, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông số.
Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event:
- Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các sự kiện, hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Hợp tác với Quản lý cơ sở để xây dựng và tổ chức các chương trình marketing cho cơ sở.
Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác. Quản lý các hoạt động truyền thông và quản lý thương hiệu.
Báo cáo, quản lý ngân sách Marketing:
- Thiết lập, quản lý ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
Quản lý con người:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên, định hướng phát triển nhân sự theo lộ trình của công ty.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng marketing cũng như đảm bảo các nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
PHÚC LỢI:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PLS, Lầu 04, 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
Thời gian làm việc: Từ 09h00- 18h00 (Thứ 2 đến Thứ 6)
Lương thỏa thuận theo năng lực (UPTO 30.000.000 VNĐ/THÁNG)
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về phát triển nội dung MKT, phát triển quan hệ đối tác, hiểu biết rất tốt về Digital MKT.
- Có tư duy chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và quản lý kế hoạch MKT, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Công ty.
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, bán lẻ hoặc 5 năm trong lĩnh vực Marketing nhưng chưa có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Trình độ: Đại học với chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý thương hiệu.
- Hiểu biết chuyên sâu về MKT360, Performance MKT và có khả năng thực thi tốt.
- Uu tiên trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm chuyên sâu làm branding.