Brand Manager (Quản Lý Nhãn Hàng)

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

Xây dựng chiến lược MKT phát triển thương hiệu & doanh số hàng năm/ quý thông qua hiểu biết về ngành hàng, xu hướng thị trường, nhu cầu của các phân khúc khách hàng
Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng/ sản phẩm phụ trách

Nội dung công việc:
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị /marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print,Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi...)
- Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
- Phối hợp với các công ty dịch vụ marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR,media, OOH,...) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị, dưới sự quản lý và theo dõi của Phó Tổng Giám đốc Marketing.
- Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của AFOTECH và các nhãn hiệu cạnh tranh..
- Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu mình quản lý.
- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị... và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.
- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngoại thành.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Có khả năng làm việc độc lập
Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông....
Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
Nam/ nữ, 22- 30 tuổi

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
Được tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty;
Lương thưởng: theo thỏa thuận;
Được tham quan nghỉ mát hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager (Quản Lý Nhãn Hàng) - Mã tin đăng: 4401987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 8, đường TS15, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây