Brand Manager (Quản Lý Phát Triển Nhãn Hiệu)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI THỰC PHẨM TH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh do
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PHÂN PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh
2 Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và điều phối thực thi kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign
Brief nội dung plan cho COM & MO và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
Chọn communication platform chính (ATL- mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL- directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông
Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch
Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
Chọn key hook dựa trên concept plan
Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu
Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu
Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh
4 Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Xây dựng môi trường làm việc cở mở để kích thích học tập và phát triển
Triển khai hoạt động đào tạo chủ động với nhiều hình thức đa dạng nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc
Xây dựng phong cách quản lý và lãnh đạo cởi mở, xây dựng và trao quyền để tạo điều kiện cho nhân viên phát triển
Thiết kế bản đồ công việc (JD) tạo động lực cho nhân viên mở rộng vùng an toàn (confort zone) bằng cách sắp xếp ít nhất 20% yêu cầu công việc mang tính thách thức với vị trí hoặc năng lực của vị trí đó
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

Kiến thức & trình độ chuyên môn/ Knowledge:
- Tốt nghiệp Cao học là lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học
Chuyên ngành/ Major:
- Quản trị Kinh doanh/ MKT/ Kinh tế
Kinh nghiệm/ Experience
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương- Ưu tiên FMCG
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị
Kỹ năng/ Skills
* Kiến thức:
- Thương hiệu và Định vị Thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường, NTD
- Quản trị MKT 5Ps
- Truyền thông tích hợp IMC
* Năng lực chuyên môn:
- Theo dõi, đo lường, giám sát, phân tích và tối ưu hiệu quả hoạt động Tiếp thị
- Xây dựng chiến lược Thương hiệu và quản trị Thương hiệu
- Điều phối thực thi kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps
- Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
- Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, NTD
- Điều phối thực thi kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
- Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps
* Năng lực lãnh đạo:
- Quản lý nhóm làm việc hiệu quả
- Quản lý sự thay đổi
- Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Đưa ra mục tiêu và chiến lược

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 04:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager (Quản Lý Phát Triển Nhãn Hiệu) - Mã tin đăng: 4691101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 6 Chùa Bộc, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây