Brand Manager (Quản Lý Thương Hiệu) Modern Trade

WOMANY COMPANY LTD
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhiều khía cạnh khác nhau của thương hiệu để đảm bảo hoạt động trơn tru và hình ảnh thương hiệu nhất quán, bao gồm 3 nhiệm vụ chính:
Manages different aspects of the brand to ensure smooth operation and consistent brand images, including 3 pillars:

Vận hành/
Operation:

Giám sát trợ lý kinh doanh trong việc đóng gói và gửi đơn hàng cho khách hàng và đối tác, đảm bảo tất cả các đơn hàng được gửi đi chính xác và kịp thời/Oversee sales admin for the packing and sending of orders to customers and partners, ensure all orders are sent out accurately and timely
Giám sát bộ phận bán hàng trong việc tư vấn bán hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng, trả hàng, vấn đề vận chuyển và các nhiệm vụ khác liên quan đến quy trình bán hàng/Supervise sales team in handling customer consutant, complaints, returns, shipping issues, and other tasks related to the sales process
Quản lý kho sản phẩm; giám sát kiểm tra kho hàng hàng tháng/hàng quý tại văn phòng và cửa hàng của đối tác/Manage the product storage; oversee monthly/quarterly storage checkups at the office and partners’ stores
Hỗ trợ các nhiệm vụ của bộ phận nhân sự như tuyển dụng nhân viên mới, quản lý nhân viên làm việc theo giờ về mặt chấm công và thanh toán lương/Support HR tasks such as recruiting new employees, manage hourly- based employees in terms of timekeeping and payments.
Quản lý tốt CRM (Customer Relationship Management) của công ty, theo dõi tốt các đơn hàng và thanh toán trên hệ thống/Manage the company’s CRM, keeping a good track of orders and payments on the system
Phối hợp với kế toán theo dõi tất cả các giao dịch, bao gồm tất cả các thanh toán đi và tiền nhận về từ đối tác và khách hàng, để đảm bảo tính toàn vẹn của dòng tiền/ Coordinate with accountants to monitor all the transactions, i.e payments to and from partners and customers, to ensure the integrity of cashflow
Phối hợp với kế toán kiểm tra công nợ của đối tác, khách hàng/Coordinate with accountants to check debts of partners and customers
Quản lý các nguồn lực của công ty, bao gồm sản phẩm, vật liệu đóng gói, quà tặng, đồ dùng văn phòng và thực hiện bổ sung kịp thời/Manage the company’s resources, including products, packaging materials, giveaways, office supplies, and make timely replenishments

Bán hàng kênh B2C và B2B/
B2C and B2B Sales:

Quản lý danh mục nhà cung cấp, đối tác & khách hàng; khởi tạo và duy trì mối quan hệ với họ, bao gồm nhà cung cấp, nhà phân phối, chi nhánh hoặc khách hàng VIP/Manage the portfolio of vendors, partners & customers; initiate and maintain relationships with them, including suppliers, distributors, affiliates, or VIP customers
Chịu trách nhiệm về quy trình bán hàng kênh B2C & B2B và tăng trưởng thương hiệu/Responsible for the B2C & B2B sales processes and brand growth
Viếng thăm nhằm đảm bảo hàng hóa tại các kênh bán hàng B2B được đầy đủ size, mẫu mã và trưng bày tốt/Visiting to make sure goods at B2B retailers/stores always enough sizes, styles and good merchandise
Chuẩn bị tài liệu & công cụ hỗ trợ quy trình bán hàng B2C & B2B, bao gồm phản hồi tự động, hình ảnh, bài thuyết trình/Prepare documents & tools to support the B2C & B2B sales process, including automatic responses, images, presentations
Tạo báo cáo hàng tháng và kế hoạch bán hàng/Produce monthly reports and sales plan
Chịu trách nhiệm phân công cho nhân viên và hỗ trợ việc kiểm tra doanh số hàng tháng tại các điểm bán hàng bao gồm hàng ký gửi tại cửa hàng của đối tác/Responsible for staff assignment and assisting in monthly sales checks at points of sale including consignment goods at partner stores
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện, thỏa thuận hợp đồng & giá cả với đối tác, khách hàng/ Responsible for implementation, contract & price negotiation with partners and customers
Chịu trách nhiệm chính về mọi mặt của việc bán hàng của công ty/ Responsible for all aspects of the company&039;s sales

Marketing & Communication:
Phối hợp với bộ phận Marketing nội bộ và bên ngoài để/
Coordinate with internal and external marketing teams to:

Tạo tài liệu theo yêu cầu cho các đối tác để quảng bá sản phẩm, chẳng hạn như biểu ngữ web, bài đăng trên Facebook hoặc POSM/Create on- demand materials for partners to promote the products, such as web banners, Facebook posts, or POSMs
Hỗ trợ marketing trong việc kết nối và thực hiện các sự kiện, hội chợ, các buổi hội thảo/Support marketing in contacting and doing events, fairs, worskshops
Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch nội dung cho tất cả các kênh (FB, Instagram, Shopee, Tiktok, trang web, ...)/Support execute content plans for all channels (FB, Instagram, Shopee, Tiktok, website, ...)
Hỗ trợ các ý tưởng, chương trình khuyến mãi cùng bộ phận marketing/Support ideas, promotion programs with marketing
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch trên nhiều nền tảng khác nhau để cải thiện SEO của trang web, nhận thức về thương hiệu nói chung và mang lại doanh số/ Support execute campaigns on various platforms to improve the website’s SEO, overall brand awareness, and bring sales

Yêu cầu công việc

Kỹ năng viết và nói tiếng Việt và tiếng Anh tốt/Excellent written and verbal skills in Vietnamese and English
Có tổ chức cao, có thể quản lý nhiều luồng công việc cùng lúc/Highly organized, able to manage multiple workstreams simultaneously
Kỹ năng máy tính tốt và học nhanh các phần mềm và hệ thống mới/Good computer skills and quick at learning new software and systems
Kỹ năng quản lý nhân viên tốt/Good in staffs management
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực B2B/ At least 2 years experience in a similar position, especially in the B2B field
Kỹ năng quản lý khách hàng tốt, có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn, đặc biệt trong lĩnh vực B2B/Excellent client management skills, experienced in dealing with high- profile clients specially in B2B
Chủ động và sẵn sàng học hỏi/Proactive and willing to learn

Quyền lợi

- Phúc lợi: BHXH, lương tháng 13,... theo quy định của nhà nước/Benefits: social insurance, 13th month salary,... according to state regulations
- Làm việc trong môi trường startup, năng động. Cơ hội để học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới/Work in a dynamic, startup environment. Opportunity to learn many new skills
- Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực/Salary: negotiable depending on ability.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai gần/Career development opportunities in the near future

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 13:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager (Quản Lý Thương Hiệu) Modern Trade - Mã tin đăng: 4612367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WOMANY COMPANY LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây