Brand Manager (Sản Phẩm Công Nghệ, Đồ Gia Dụng)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát thị trường:
Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
Quản trị thương hiệu:
Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy doanh số của nhãn hàng phụ trách: Chính sách online.
Dự kiến rủi ro ảnh hưởng tới nhãn hàng để có biện pháp xử lí kịp thời.
Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường cho từng nhãn hàng.
Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của nhãn hàng ra bên ngoài.
Xây dựng chiến lược truyền thông sáng tạo
Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các Sản phẩm.
Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”.
Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu.
Đo lường và báo cáo:
Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
Kiến thức: Thương hiệu, Marketing,Truyền thông
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có 3 năm kinh nghiệm làm Brand Marketing hay Leader Marketing
Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,...
Ngành nghề ưu tiên: Truyền thông, Marketing
Kỹ năng:
Năng động, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc
Kỹ năng phân tích, tư duy logic; làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch và Tổ chức và triển khai kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

Quyền lợi

Ngân sách cho chương trình team bonding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Mức lương: Thỏa thuận ( Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV)
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 14:30:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager (Sản Phẩm Công Nghệ, Đồ Gia Dụng) - Mã tin đăng: 4195821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 412 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây