Brand Manager Universal

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG - GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Lập kế hoạch và giám sát thực thi các chương trình & hoạt động marketing của các thương hiệu phụ trách.
Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo yêu cầu đặc biệt từ Quản lý Đơn vị kinh doanh và Tổng Giám đốc.
Xây dựng chiến lược quản trị danh mục các thương hiệu phụ trách.
Xây dựng chiến lược marketing của các thương hiệu phụ trách.
Chịu trách nhiệm chỉ số kinh doanh của các thương hiệu, chủ động theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh để thực hiện các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số, được phê duyệt bởi Giám đốc kinh doanh vùng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong tập đoàn, hợp tác với các đối tác bên ngoài để thực hiện các hoạt động marketing.
Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược và kế hoạch marketing:

Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Quản lý Đơn vị kinh doanh theo khu vực và Tổng Giám đốc.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý
Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.

Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:

Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới... và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới...) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
Phối hợp với Quản lý Đơn vị kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.

Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:

Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.

Các công việc khác:

Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
Báo cáo trực tiếp tới Quản lý Đơn vị kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:

Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang...
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại

Yêu cầu về kỹ năng:

Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm

Yêu cầu khác

Độ tuổi: từ 30 trở lên
Tính cách chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
Từng làm project owner của 2- 3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4- 5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái...)
Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
Tư duy logic và khả năng nhạy bén về xu hướng thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng.
Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
Giới tính: Nữ

Quyền lợi

Lương thưởng thương lượng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Được tham gia đào tạo, huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 04:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager Universal - Mã tin đăng: 4484546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 60, phố Giang Văn Minh - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây