Brand Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN THIỆN PHÚ SĨ
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch
• Theo dõi việc triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
• Hỗ trợ hoạch định chiến lược định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường.
• Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các nhãn hàng (thế mạnh của thương hiệu, doanh số bán, thị phần) và xây dựng các chương trình Marketing phù hợp.
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho thương hiệu.
Quản lý ngân sách
• Theo dõi kế hoạch sử dụng ngân sách Brand Marketing theo yêu cầu của Brand Manager.
Giám sát các hoạt động Brand Marketing / chương trình hỗ trợ bán hàng
• Triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu để đạt các mục tiêu về gia tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng, gia tăng sức mạnh thương hiệu cho các sản phẩm.
• Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu theo định kỳ, tương tác, nắm bắt diễn biễn kinh doanh đề xây dựng các giải pháp hỗ trợ kịp thời với đội ngũ sales và Trade Marketing.
• Tham gia xây dựng các quy chuẩn về hình ảnh thương hiệu.
• Giám sát các hoạt động Marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
• Duyệt nội dung và hình ảnh đảm bảo hình ảnh thương hiệu khi đưa ra bên ngoài.
• Quản lý tính thống nhất các chương trình thương hiệu theo đúng Bộ nhận diện thương hiệu của sản phẩm Công ty.
Phân tích và nghiên cứu thị trường
• Phân tích thị trường từ các số liệu được đưa về để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc, định vị thương hiệu, thấu hiểu khách hàng mục tiêu; phân tích, đánh giá giá trị của nhãn hàng so với đối thủ cạnh tranh.
• Triển khai các hoạt động thu thập thông tin phản hổi từ thị trường, phân tích báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của người tiêu dùng mục tiêu, doanh số để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của thương hiệu.
Đánh giá hiệu quả
• Xác định, thiết lập các chỉ số đánh giá để đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing.
• Hỗ trợ Brand Manager giám sát nhân viên, thường xuyên đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên thị trường
• Giám sát, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình Marketing thương hiệu theo từng giai đoạn, từng thời điểm.
• Hỗ trợ Brand Manager đào tạo / huấn luyện cho nhân viên phối hợp các dự án ngoài thị trường
• Đưa ra các biện pháp khắc phục khi xảy ra sự cố.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả tới Lãnh đạo
Trình độ Tin học: B
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành liên quan
Am hiểu về ngành Marketing, Branding
ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc về mảng truyền thông, marketing, thương hiệu
Trình độ Tiếng Anh: B

Quyền lợi

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết, được đi du lịch trong và ngoài nước
Nơi làm việc linh động
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy chế công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:45:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing - Mã tin đăng: 3766965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 101/5 Tỉnh lộ 7, ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây