Marketing Planning and Reports:
Hỗ trợ Marketing Manager thực hiện lên kế hoạch Marketing theo chiến dịch/tháng/quý/năm.
Theo dõi và cập nhật kết quả, chất lượng chiến lượng chiến dịch.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ.
PR & Communication:
Thực hiện lên kế hoạch và triển khai các hạng mục liên quan đến nội dung trên kênh online và offline.
Phát triển Kế hoạch truyền thông các kênh dựa trên định hướng được đưa ra để truyền tải Brand DNA, Brand Value và định vị thương hiệu.
Triển khai các hạng mục phát triển nhận diện thương hiệu như booking KOL/KOC, truyền thông báo chí, v..v…
Budget Management:
Hỗ trợ Marketing Manager theo dõi chi phí của phòng Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt và thực chi.
Promotion Execution & CRM:
Các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp và BOD.
Phối hợp với các team để thực hiện các ấn phẩm thiết kế, in ấn của team MKT.
Hỗ trợ Marketing Manager phân tích dữ liệu khách hàng, theo dõi thường xuyên các phân khúc khách hàng ưu tiên để đặt ra mục tiêu tuyển dụng, giữ chân và kích hoạt lại khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có trách nhiệm, tinh thần chủ động, thích học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp.
- Sáng tạo, cởi mở, hiện đại và luôn bắt trends, am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, multi- functional
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm content làm content, xây dựng kênh social, thực hiện các công việc liên quan đến marketing 360 ít nhất 2 năm.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích, phản biện
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
Nhận ưu đãi khi mua hàng nội bộ.
Được cung cấp bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ và chế độ ngày nghỉ theo luật Lao Động Việt Nam.