Brand Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát Triển Và Triển Khai Chiến Lược Marketing nhãn hàng:
· Tạo ra và quản lý một kế hoạch marketing tổng thể phù hợp với các mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh tổng thể.
· Xây dựng các chiến lược marketing toàn diện để nâng cao nhận thức về thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường cho Insidemen và nhãn hàng thời trang đồ da nữ.
Quản lý chiến dịch Marketing nhãn hàng:
· Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên nhiều kênh khác nhau bao gồm kỹ thuật số, mạng xã hội, in ấn và tại cửa hàng.
· Đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng tiến độ và ngân sách, đồng thời đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch
Phân tích thị trường:
· Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh về thời trang, bán lẻ nhằm xác định cơ hội và thách thức của nhãn hàng
· Sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để điều chỉnh các chiến lược marketing và nâng cao hiệu quả của các chiến dịch.
Quản lý thương hiệu:
· Xây dựng và duy trì câu chuyện thương hiệu mạnh mẽ và rõ ràng cho Insidemen và nhãn hàng thời trang đồ da nữ, đảm bảo sự kết nối và tương tác tốt với khách hàng mục tiêu.
· Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng.
Phát triển nội dung:
· Hợp tác với các bộ phận nội bộ/ agency để đảm bảo rằng nội dung marketing phù hợp với định vị và chiến lược thương hiệu.
· Tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp cho các chiến dịch marketing, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các tài liệu quảng cáo khác.
Quản lý phân khúc khách hàng:
· Phát triển các chiến lược marketing nhắm đến các phân khúc khách hàng này, tạo ra các chiến dịch và nội dung phù hợp để thu hút và giữ chân khách hàng.
· Định vị các nhãn hàng trong phân khúc khách hàng tầm trung và cao, tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu.

Yêu cầu công việc

KIẾN THỨC
⁃ Có chuyên môn về truyền thông xã hội, tiếp thị qua người ảnh hưởng.
⁃ Kiến thức cập nhật về các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/ SEM
⁃ Có nền tảng vững chắc về Marketing/Truyền thông/Quản lý thương hiệu xa xỉ.
⁃ Thành thạo về Google Analytics và các kênh truyền thông xã hội khác nhau.
KỸ NĂNG
⁃ Kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý đội ngũ.
⁃ Có khả năng xây dựng câu chuyện truyền thông hấp dẫn và xuyên suốt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ tiếp thị và phần mềm phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
VĂN HÓA/TƯ DUY
⁃ Năng lực giao tiếp vượt trội
⁃ Tư duy sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp
⁃ Linh hoạt và nhanh nhẹn để giải quyết nhiều ưu tiên trong một môi trường có nhịp độ nhanh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 02:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4552436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà CT3B, số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây