Brand Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh

Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, các quy trình làm việc quan trọng, cách thức vận hành của tổ chức, trách nhiệm và vai trò của các khối/ phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ, duy trì tính tuân thủ và văn hóa doanh nghiệp, đạt năng suất làm việc hiệu quả và kiến tạo môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm
Nghiên cứu và nhanh chóng nắm bắt các đặc tính, tính chất quan trọng của ngành trang sức, thời trang, ngành bán lẻ để có những giải pháp, đề xuất cho Chi nhánh trong việc định vị thương hiệu của PNJ tại thị trường Đông Nam Bộ.
Nghiên cứu và hiểu sâu chiến lược thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu, định vị thương hiệu, giá trị cốt lõi của thương hiệu và các mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của thương hiệu để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng tại Chi nhánh trong ngắn hạn đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong dài – trung hạn của Chi nhánh/Công ty

Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ khách hàng
Thực hiện các nghiên cứu thị trường, các khảo sát cần thiết để nắm bắt tâm lý, hành vi, thị hiếu và nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu, qua đó thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các chương trình thúc đẩy doanh thu đạt được hiệu quả cao nhất
Quản trị thương hiệu

Quản trị hình ảnh thương hiệu, nội dung thương hiệu đảm bảo sựnhất quán và xuyên suốt tại mọi điểm tương tác với khách hàng
Tạo cơ chế kiểm soát, đánh giá và khắc phục những vấn đề phát sinh để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
Hoàn thiện và điều chỉnh bộ nhận diện và các tiêu chuẩn thương hiệu để ngày càng phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu

Truyền thông

Phối hợp cùng khối marketing và các agency bên ngoài lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số hiệu quả cho từng khu vưc tại Chi nhánh.
Đề xuất ngân sách, KPIs cho các hoạt động truyền thông và thường xuyên đánh giá, báo cáo kết quả triển khai và đút kết kinh nghiệm, hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn, các guidelines cho các hoạt động truyền thông trong tương lai.
Xây dựng và phát triển những nền tảng/ kênh truyền thông chủ đạo cho thương hiệu.
Đại diện cho PNJ Đông Nam Bộ quảnlý và phát triển mạng lưới quan hệ công chúng, duy trì củng cố và nâng cao nhậndiện thương hiệu, uy tín PNJ qua hoạt động PR
Phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền thông của PNJ tại thị trường Miền Bắc
Duy trì & mở rộng mối quan hệ với các báo chí nhằmnâng cao hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch & thương hiệu mới

Quản lí ngân sách và KPIs
Đề xuất kế hoạch, theo dõi chặt chẽ, báo cáo thường xuyên và đảm bảo việc sử dụng ngân sách được giao một cách tối ưu và đạt được các KPIs đề ra của ban dự án và của bộ phận marketing.
Quản lý trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với khối bán lẻ, bộ phận Omni channel, bộ phận CS/CX lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện đảm bảo các trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, tại cửa hàng, trải nghiệm online, và after- sale được tốt nhất, phản ánh đúng lời hứa thương hiệu.
Thúc đẩy doanh thu
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chiến lược hàng hóa, bộ phận Retail Marketing, Omni channel và những bên liên quan theo dõi thường xuyên, đề xuất những chương trình và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, doanh thu và khách hàng mới trong năm.
Quản lí đội ngũ

Đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng cho nhân viên thường xuyên.
Tham gia tích cực các hoạt động xây dựng văn hóa, gắn kết chung của tập đoàn.
Tạo văn hóa làm việc tích cực, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, linh hoạt và kiên định, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới, tạo độc lực và nhiệt huyết.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.

CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc:

Thông thạo vi tính văn phòng.
Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

Yêu thích thời trang & trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4464305. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây