Chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh
Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, các quy trình làm việc quan trọng, cách thức vận hành của tổ chức, trách nhiệm và vai trò của các khối/ phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ, duy trì tính tuân thủ và văn hóa doanh nghiệp, đạt năng suất làm việc hiệu quả và kiến tạo môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm
Nghiên cứu và nhanh chóng nắm bắt các đặc tính, tính chất quan trọng của ngành trang sức, thời trang, ngành bán lẻ để có những giải pháp, đề xuất cho Chi nhánh trong việc định vị thương hiệu của PNJ tại thị trường Đông Nam Bộ.
Nghiên cứu và hiểu sâu chiến lược thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu, định vị thương hiệu, giá trị cốt lõi của thương hiệu và các mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của thương hiệu để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng tại Chi nhánh trong ngắn hạn đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong dài – trung hạn của Chi nhánh/Công ty
Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ khách hàng
Thực hiện các nghiên cứu thị trường, các khảo sát cần thiết để nắm bắt tâm lý, hành vi, thị hiếu và nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu, qua đó thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các chương trình thúc đẩy doanh thu đạt được hiệu quả cao nhất
Quản trị thương hiệu
Quản trị hình ảnh thương hiệu, nội dung thương hiệu đảm bảo sựnhất quán và xuyên suốt tại mọi điểm tương tác với khách hàng
Tạo cơ chế kiểm soát, đánh giá và khắc phục những vấn đề phát sinh để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
Hoàn thiện và điều chỉnh bộ nhận diện và các tiêu chuẩn thương hiệu để ngày càng phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu
Truyền thông
Phối hợp cùng khối marketing và các agency bên ngoài lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số hiệu quả cho từng khu vưc tại Chi nhánh.
Đề xuất ngân sách, KPIs cho các hoạt động truyền thông và thường xuyên đánh giá, báo cáo kết quả triển khai và đút kết kinh nghiệm, hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn, các guidelines cho các hoạt động truyền thông trong tương lai.
Xây dựng và phát triển những nền tảng/ kênh truyền thông chủ đạo cho thương hiệu.
Đại diện cho PNJ Đông Nam Bộ quảnlý và phát triển mạng lưới quan hệ công chúng, duy trì củng cố và nâng cao nhậndiện thương hiệu, uy tín PNJ qua hoạt động PR
Phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền thông của PNJ tại thị trường Miền Bắc
Duy trì & mở rộng mối quan hệ với các báo chí nhằmnâng cao hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch & thương hiệu mới
Quản lí ngân sách và KPIs
Đề xuất kế hoạch, theo dõi chặt chẽ, báo cáo thường xuyên và đảm bảo việc sử dụng ngân sách được giao một cách tối ưu và đạt được các KPIs đề ra của ban dự án và của bộ phận marketing.
Quản lý trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với khối bán lẻ, bộ phận Omni channel, bộ phận CS/CX lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện đảm bảo các trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, tại cửa hàng, trải nghiệm online, và after- sale được tốt nhất, phản ánh đúng lời hứa thương hiệu.
Thúc đẩy doanh thu
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chiến lược hàng hóa, bộ phận Retail Marketing, Omni channel và những bên liên quan theo dõi thường xuyên, đề xuất những chương trình và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, doanh thu và khách hàng mới trong năm.
Quản lí đội ngũ
Đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng cho nhân viên thường xuyên.
Tham gia tích cực các hoạt động xây dựng văn hóa, gắn kết chung của tập đoàn.
Tạo văn hóa làm việc tích cực, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, linh hoạt và kiên định, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới, tạo độc lực và nhiệt huyết.