Brand Marketing Manager (FMCG, F&B)

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG PHÚC SINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
Lập kế hoạch CTKM kênh Retail (quán café)/ GT/MT.... theo tháng/quý/năm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing
Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đầu tư hình ảnh thương hiệu tại điểm bán: quầy kệ, biển bảng, POSM...
Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty.
Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
Hỗ trợ chương trình nhằm xử lý các hàng hóa khó bán, chậm bán, clear tại siêu thị, NPP, điểm bán...
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế,... và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
Báo cáo hiệu quả công việc đến BGĐ.
Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.
Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, kế hoạch khuyến mãi cho nhãn hàng...
Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên mạnh về Branding
Kỹ năng quản lý đội nhóm tối thiểu từ 7- 10 người trở lên.
5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
Có kinh nghiệm và am hiểu về FMCG hoặc các ngành tương đương.
Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...
Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, phối hợp tốt

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thu nhập hấp dẫn + Đãi ngộ xứng tầm.
BHXH, Y tế theo quy định của luật.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thưởng tháng 13, 14, du lịch.
Phục vụ ăn trưa, trà, cà phê tại văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager (FMCG, F&B) - Mã tin đăng: 4059819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 246-248 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây