Brand Marketing Manager

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ chung

Là vị trí hỗ trợ đắc lực cho Ban Điều Hành Công ty chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm, thông qua việc phân tích insight của khách hàng và xây dựng chiến lược thương hiệu.

Trách nhiệm chính
Nghiên cứu – lập kế hoạch xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:

Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng ngắn hạn/dài hạn (tháng, quý, năm) dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về thị trường, cạnh tranh thị trường, xu hướng người dùng,.v.v.....từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.

Triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch Marketing

Đề xuất, định hướng nội dung sáng tạo hướng tới người tiêu dùng
Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả về Digital Performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram Affiliate marketing, email marketing…); xây dựng các kênh KOL, KOC hiệu quả.
Định kỳ (tháng/quý/năm) đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.

Quản trị thương hiệu:

Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách

Phát triển kênh phân phối:

Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy doanh số của nhãn hàng phụ trách: Chính sách online
Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách

Phát triển sản phẩm mới:

Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)

Đào tạo, quản lý nhân sự

Thực hiện đào tạo nội bộ cấp công ty, phòng ban
Lập và triển khai quy trình triển khai, thực hiện

Quyền hạn của vị trí

Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng
Được quyền đánh giá nhân sự quản lý trực tiếp
Được quyền chủ động xây dựng các vấn đề hoạt động trong chuyên môn mảng phụ trách
Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc

Yêu cầu công việc

Độ tuổi

Trên 25 tuổi, Dưới 35 tuổi

Ngoại hình

Ưa nhìn

Tính cách

Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động

Phẩm chất/Tác phong

Có tư duy sáng tạo
Trung thực, linh hoạt, nhiệt tình
Có khả năng chịu áp lực công việc
Có trách nhiệm
Có tinh thần học hỏi

Chuyên ngành

Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

Kỹ năng

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt
Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
Kỹ năng thuyết trình tốt
Tư duy logic tốt

Kiến thức

Kiến thức về xu hướng thị trường
Kiến thức về tâm lý khách hàng
Có kiến thức về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
Thành thạo tin học văn phòng
Có kiến thức về Brand marketing
Có kiến thức về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm

Ngoại ngữ

Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Khả năng đáp ứng công việc

Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động

Yêu cầu đặc biệt khác

Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động

QUYỀN LỢI

Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, các loại thưởng khác.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại Công ty

Địa điểm làm việc

VP R4 Royal City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Thời gian làm việc

Làm từ thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 8h- 12h, Chiều 1h30- 17h30)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:44:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4071789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây