Brand Marketing Manager (Lĩnh vực Thời trang)

CÔNG TY CỔ PHẦN ICON AND DENIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và xây dựng nhóm brand Marketing thương hiệu:Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm marketing thương hiệu (Social, Media, VM)Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và chuyên môn
Phối hợp với các bộ phận khác:Phối hợp chặt chữ cùng nhóm Digital performance & phòng Kinh doanh, các bộ phận/ đối tác liên quan để triển khai hoặc đánh giá hiệu quả các chương trình MarketingLàm việc chặt chẽ với bộ phận Bán hàng, Kế toán, Sản xuất, Kho, HR, Cung ứng,... để đạt được mục tiêu kinh doanh, vận hành
Xây dựng và quản lý chiến lược thương hiệu:Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công tyXác định vị thương hiệu và quản lý nhận diện thương hiệu trên đa kênhPhát triển kế hoạch tiếp thị, truyền thông dựa trên nghiên cứu thị trường và mục tiêu kinh doanh của công tyDự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất:Theo dõi & thu thập dữ liệu, thiết lập các báo cáo phân tích và đánh giá dựa trên chỉ số định tính và định lượng cho các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu
Quản lý triển khai nội dung Marketing, chiến dịch thương hiệu:Lên kế hoạch và giám sát thực hiện kế hoạch truyền thông tích hợp, chiến dịch sale / thương hiệu trên online và offline theo tháng/quý/năm.Kiểm soát chất lượng đầu ra của các sản phẩm truyền thông (Content, POSM, Copywriting, KOL/ KOC, VM v.v.) để đảm bảo duy trì chuẩn mực thương hiệu và chuẩn xác thông điệp định vịQuản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quảTheo dõi hiệu suất tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu & thuật toán của các nền tảng
Hỗ trợ định hướng phát triển sản phẩm và quản lý danh mục:Hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược sản phẩm, bao gồm việc định vị sản phẩm, xác định mục tiêu sản phẩm và phân tích thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Thực hiện công việc khác từ chỉ đạo của Quản lý trực tiếp & BGĐ

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm:Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing,... Kinh nghiệm làm việc trong quản lý thương hiệu của ngành bán lẻ là một lợi thếCó kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, khai trương cơ sở mới, truyền thông thương hiệu duy trì,...Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network,... và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
Kiến thức chuyên môn:Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp tiếp thị và quảng cáo.Kiến thức về Branding, Content management, truyền thông tích hợp IMC, kiến thức nền Media & VM,...Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng số và các công cụ, chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông
Năng lực: Tư duy chiến lược, phân tích tốtNăng lực sáng tạo ý tưởng gắn liền với nền tảng kinh doanh, sản phẩm, khách hàngChủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất
Kỹ năng:Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốtKỹ năng giải quyết vấn đề tốtKỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 11:55:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager (Lĩnh vực Thời trang) - Mã tin đăng: 4169100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ICON AND DENIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp và kinh nghiệm:Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing,...    Kinh nghiệm làm việc trong quản lý thương hiệu của ngành bán lẻ là một lợi thếCó kinh nghiệm thực
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây