Brand Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích thị trường và Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường thời trang để hiểu về đối thủ và xu hướng.
- Phát triển và triển khai kế hoạch chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu và đề xuất chiến lược để tạo ra sự phân biệt đối với đối thủ.
Quản lý Nội dung và Truyền thông:
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung truyền thông trên các nền tảng khác nhau.
- Phát triển các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả để tăng cường nhận thức thương hiệu và tương tác khách hàng.
- Tạo và quản lý nội dung truyền thông đa kênh bao gồm trang web, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.
Quảng cáo và Tiếp thị số:
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.
- Phát triển và triển khai chiến lược quảng cáo số trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, v.v.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa kết quả.
Sự Kiện và Quan Hệ Công chúng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, blogger và nhà xuất bản để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
- Lập kế hoạch, tổ chức và tham gia các sự kiện thương hiệu như tuần lễ thời trang, triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm, v.v.
Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xác định nguyên nhân
- Đưa ra hướng xử lý và đánh giá kết quả
- Đưa ra các giải pháp để cải thiện các vấn đề đã gặp phải
Đánh giá và Tối ưu hóa Hiệu suất:
- Phân tích dữ liệu để đề xuất và thực hiện các điều chỉnh và cải thiện cho các chiến lược tiếp thị và truyền thông.
- Sử dụng phản hồi từ khách hàng và dữ liệu thị trường để điều chỉnh và cải thiện hình ảnh thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và truyền thông theo các chỉ số quan trọng như tương tác, tầm nhìn, doanh số bán hàng, v.v.
Quản lý, lập kế hoạch, giám sát , tuyển dụng và đào tạo nhân ...các hoạt động của phòng.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất truyền thông.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện và quan hệ công chúng tốt.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, ưu tiên trong ngành thời trang.
- Kinh nghiệm trong quản lý chiến dịch quảng cáo số và các kênh truyền thông xã hội.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang và xu hướng tiêu dùng.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, có khả năng tạo ra nội dung truyền thông sáng tạo và chất lượng.

Quyền lợi

- Chính sách:

Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Thưởng cuối năm = Thưởng thâm niên + thưởng dự án + Thưởng hoàn thành mục tiêu

- Đào tạo:

Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar , hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Marketing Manager - Mã tin đăng: 4506181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây