* Vai trò của công việc:
- Hỗ trợ Quản lý thương hiệu (Brand Manager) & các nhân sự khác trong nhóm trong việc phát triển thương hiệu nhà hàng, sản phẩm mới dựa theo định hướng chiến lược Ban Giám đốc đề ra.
- Nâng cấp chiến lược & cải tiến định vị thương hiệu nhà hàng, sản phẩm.
- Phát triển chiến lược thương hiệu của nhà hàng, sản phẩm, dịch vụ.
* Nhiệm vụ chính:
a. Phát triển/ cải tiến sản phẩm (Product innovation) 70%:
- Phân tích tình hình thị trường, xu hướng tiêu dùng, chiến lược đối thủ, chỉ số bán hàng. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho nhà hàng với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
- Hỗ trợ cải tiến & phát triển sản phẩm cho nhà hàng từ khảo sát thị trường, tạo concept sản phẩm đến phát triển định vị bao gồm: trình bày, định lượng, nguyên vật liệu, cấu trúc sản phẩm…
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với Quản lý & vận hành nhà hàng, Bếp trưởng tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, nghiên cứu hành vi/ thói quen người tiêu dùng (FGD, CLT, IHV test…)
- Kết hợp chặt chẽ cùng các khối vận hành nhà hàng trong việc triển khai các chương trình MKT, đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng để đưa ra chiến lược MKT phù hơp.
b. Chiến lược nhãn hiệu (Branding strategy) 30%:
- Viết các bài PR, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan đến sản phẩm, nhà hàng, trải nghiệm khách hàng,…
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng & triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu: khuyến mãi cho NTD, hoạt náo/ kích hoạt thương hiệu (activation), quảng cáo ngoài trời OOH, đặt sóng quảng cáo (media booking), sản xuất các mẫu quảng cáo/ vật phẩm khuyến mại/ quà tặng,
- Xây dựng nhận biết nhãn hiệu (brand awareness) & giá trị thương hiệu (brand equity) dựa vào tâm lý thị hiếu nhận thức NTD (consumer perception).
- Theo dõi đối thủ, phản ứng NTD và tình hình thị trường dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động MKT đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/ quý.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác cụ thể được giao hàng tháng.
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
* Quyền lợi:
- Lương thưởng: theo thỏa thuận;
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.