Branding Communication Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG TIN HỌC SUN VIỆT
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

TRUYỀN THÔNG

Thực hiện và liên kết với các Phòng ban và Bộ phận liên quan để triển khai các chương trình, cuộc thi và hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông nội bộ, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị nhằm thúc đẩy tình yêu thương hiệu và nhận thức về thương hiệu
Xử lý việc phát triển bản ghi nhớ, thông báo, bài viết trên trang web & tin tức & blog, nội dung xã hội, bài phát biểu, chương trình sự kiện & kịch bản.
Thực hiện và phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài tổ chức các sự kiện của công ty ( hoạt động CSR, sự kiện hợp tác, tiệc công ty, v.v.)
Lập kế hoạch và sắp xếp nội dung phù hợp thường xuyên trên tất cả các kênh truyền thông (LCD, Intranet, Website, Facebook Social Page , v.v.) với concept sáng tạo, hợp thời nhưng không phá vỡ các chuẩn mực Thương hiệu và nguyên mẫu thương hiệu của Công ty

SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Thực hiện phân tích và cập nhận chân dung đọc giả mục tiêu cả nội bộ và bên ngoài dưới hướng dẫn của Branding Manager
Đề xuất các ý tưởng truyền thông để nâng cao tình yêu thương hiệu với các nhóm đọc giả, khách hàng mục tiêu.

HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN

Tham gia các hoạt động đào tạo bao gồm: Learning & Teaching.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Branding Manager

Yêu cầu công việc

Có hiểu biết về Hạ Tậng Công nghệ Thông tin là một lợi thế.
Có khả năng suy nghĩ và thực hiện kế hoạch truyền thông một cách sáng tạo.
Cầu thị, tư duy lô gic tốt, ham học hỏi
Khả năng tổ chức và chú ý đến chi tiết cao.
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan.
Giao tiếp cá tốt, linh hoạt giải quyết vấn đề
Hiểu biết về phát triển truyền thông và tài liệu xây dựng thương hiệu.
Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng các công cụ AI phục vụ cho công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.

Quyền lợi

Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun- flower, Happy Hour...
Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Branding Communication Specialist - Mã tin đăng: 4860616. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 2A Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây