Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!
Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
Mô tả công việc
Tham gia trao đổi với khách hàng để khai thác nhu cầu, từ đó lên giải pháp cho các dự án KH lớn được phân công.
Đầu mối làm việc với các team Tech để phản hồi phương án cho từng dự án khách hàng lớn từ phía Pre- sales Team.
Xây dựng các tài liệu mô tả, HDSD cho khách hàng lớn.
Nghiên cứu và xây dựng tính năng mới cho khách hàng lớn, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để lên giải pháp và triển khai các tính năng phục vụ cho các nhóm Persona của Sapo Enterprise.
Khai thác và phân tích dữ liệu người dùng.
Chịu trách nhiệm làm việc với đối tác để tích hợp hệ thống các bên.
Tham gia vào quá trình xây dựng mockup, prototype, design... cùng Phát triển sản phẩm các bộ phận để xây dựng UX/UI cho khách hàng lớn.
Hỗ trợ, training khách hàng/đối tác kết nối hệ thống Sapo.
Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm phân tích, thiết kế sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực Thương mại điện tử (e- com).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan đến UI/UX website.
Sử dụng thành thạo các công cụ phục vụ việc lên yêu cầu: Photoshop/ Figma/ Tool vẽ flow chart…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty SAAS, các doanh nghiệp lớn có đội ngũ IT riêng.
Tư duy "Thinking out of the box".
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, thương mại,...
Có khả năng tư vấn hoặc có thể học hỏi nhanh các giải pháp xoay quanh việc phát triển website, Omnichannel.
Có khả năng giao tiếp, tương tác và thuyết trình với khách hàng tốt.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care.
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty.