Business Analyst

VIETTEL CUSTOMER SERVICE
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Soạn thảo và hoàn chỉnh tài liệu nghiệp vụ.
Tham gia thu thập và làm rõ yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng hoặc các phòng ban nội bộ.
Hỗ trợ nghiệm thu tính năng/sản phẩm với khách hàng
Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường: Đánh giá các yếu tố tác động đến sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu các mô hình thành công trên thị trường để phát triển sản phẩm.
Đào tạo, hỗ trợ phát triển năng lực cho các BA level thấp hơn
Truyền đạt, giải đáp, trao đổi các thắc mắc về mặt nghiệp vụ của đội dự án.
Mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, phân tích nghiệp vụ để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, tương đương 550 TOEIC trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và trình bày tốt.
Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin quản lý, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức về các kỹ thuật phân tích nghiệp vụ như: ngôn ngữ UML, BPMN, Use case, wireframe…
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ hỗ trợ BA như phần mềm vẽ luồng quy trình nghiệp vụ, wireframe, prototype…
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí BA hoặc tương đương trong các dự án phát triển phần mềm.
Có năng lực phân tích, giải quyết vấn đề tốt; tư duy logic, sáng tạo.

Quyền lợi

Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại đây

Lộ trình thăng tiến và phát triển sự nghiệp
Thu nhập từ 25M up to 50M
Tham dự các dự án lớn, ứng dụng các công nghệ hàng đầu
Chế độ nghỉ mát và khám sức khỏe, đóng BHXH theo quy định của Luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Business Analyst - Mã tin đăng: 5374946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETTEL CUSTOMER SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây