Business Analyst (Payment/Loyalty)

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QI
Mức lương
19 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là Business Analyst (Payment/Loyalty), bạn sẽ là cầu nối giữa ý tưởng sản phẩm, dữ liệu giao dịch và hành vi người dùng, giúp kiến tạo những trải nghiệm tài chính số mượt mà, an toàn và tiện lợi.
- Phân tích nghiệp vụ, thu thập và làm rõ yêu cầu cho các mảng Payment và Loyalty, đảm bảo tính nhất quán trong toàn hệ thống.
- Phối hợp chặt chẽ với Development Team, QA và Product Owner để đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ và chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả vận hành và đề xuất các cải tiến liên tục nhằm tối ưu quy trình, tăng trải nghiệm người dùng và hiệu suất hệ thống.
- Xây dựng tài liệu nghiệp vụ chi tiết (BRD, URD, flow quy trình, mockup, user story) cho các module như: OMS, Checkout, Payment Hub, Tích – Tiêu điểm, Loyalty Services.

Yêu cầu công việc

Bạn là người yêu thích lĩnh vực Fintech, Loyalty hoặc E- commerce, có khả năng phân tích logic và đam mê tạo nên trải nghiệm tài chính liền mạch cho người dùng? Nếu đúng vậy, bạn chính là mảnh ghép chúng tôi cần!
- Có 1–2 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Analyst hoặc tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thanh toán, loyalty hoặc thương mại điện tử).
- Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp và làm việc nhóm tốt; có tư duy hệ thống và khả năng học hỏi nhanh.
- Tác phong chuyên nghiệp, điềm đạm, cầu thị và chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương các ngành liên quan.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (hoặc 18h00 tùy lịch nghỉ trưa 1–1.5h), từ thứ 2 – thứ 6, và 2 ngày thứ 7/tháng hoặc nửa ngày thứ 7 mỗi tuần (tùy theo yêu cầu công việc).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 00:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Business Analyst (Payment/Loyalty) - Mã tin đăng: 5379653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây