Tiếp cận khách hàng outbound thông qua các channel: email, call.
Đảm nhận vai trò giữa Sales và Marketing, Business Development Representative (BDR) sẽ thực hiện tìm kiếm khách hàng qua các kênh: Website, LinkedIn, các hội nhóm theo từng lĩnh vực/ ngành nghề.
Đánh giá và tư vấn tổng quan về các giải pháp chuyển đổi số của Gimasys cho khách hàng. Chuyển các lead tiềm năng thỏa mãn các yêu cầu về BANT cho sales tiếp nhận.
Hỗ trợ các công việc trong phòng Kinh doanh và phòng Marketing.
Trong lộ trình: Hiểu và làm việc được với hệ sinh thái cho One- Gimasys.
Mô tả công việc :
Kết quả đầu ra
Tỷ trọng công việc
Reach out đến các khách hàng có contact bằng email hoặc cold call.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account qua các tool: linkedin, email hunter.
1
Email, call outbound các giải pháp của mô hình One Gimasys (Multi cloud solutions Google, Salesforce và Netsuite và các giải pháp khác)
Đánh giá, phân loại khách hàng tiềm năng.
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys kinh doanh (Salesforce, Google, Oracle Netsuite) và các kỹ năng mềm khác.
Học tập bổ sung kiến thức trên Partner Learning Camp, Trailhead,...
Hỗ trợ công việc
2
20%
10%
Đầu mối làm việc với BDR từ hãng
Giới thiệu, tư vấn về Salesforce và Gimasys.
Tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu.
Thi chứng chỉ: Indirect Sales Accredited Professional (Salesforce) hoặc các chứng chỉ tương đương từ các hãng như Google, Netsuite
30%
40%
Nhận, follow và qualify lead từ source Marketing theo tiêu chí của BANT, đánh giá và chuyển giao các “hot lead” cho sale.
4
Xây dựng database riêng của BDR theo định hướng bộ phận
Hỗ trợ phòng Marketing trong các công việc liên quan về event logistics
Chuyển giao lead cho các sales.
Quản lý Lead trên hệ thống Salesforce CRM, Partner Portal của hãng và báo cáo theo tuần;
3
Nâng cao kiến thức, năng lực.
Học vấn, kinh nghiệm:
Trình độ:
Kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng từ công việc sale.
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
Kỹ năng chung:
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng tìm kiếm thông tin và nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội bán hàng.
Ứng viên bắt buộc phải có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, email, video call.
Có kỹ năng cold calling.
Có trách nhiệm với công việc, khách hàng và công ty.
Có kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết các vấn đề với khách hàng.
Đặc tính cá nhân phù hợp với vị trí (Phẩm chất/Thái độ/Tính cách...):
Khả năng lắng nghe tốt
Kiên nhẫn, nhiệt tình
Thu Nhập. Lương thưởng
Điềm tĩnh xử lý các tình huống
Thu nhập:
Lương Gross cố định: Thoả thuận
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm.
Thu nhập từ Commission và Incentive theo kết quả công việc.
Thưởng cuối năm: theo chính sách chung của công ty theo từng thời kỳ.
Chế độ đào tạo và phát triển:
Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất của Google, Salesforce, Oracle,....
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ:
Nghỉ phép nhiều hơn Luật Lao động.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, Tiếng Anh,...
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần tại các bệnh viện, trung tâm sức khỏe lớn: Thu Cúc, Medlatec, Vietlife...
Trợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý.
Các trợ cấp:
Trợ cấp Team Building hàng quý cho nhân viên để khích lệ sự gắn bó với tập thể.
Cấp công tác phí khi đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước.