Quản lý điều hành các hoạt động các công việc hỗ trợ hoạt động bán hàng. (Performance, 30%)
- Soạn thảo hợp đồng/ phụ lục hợp đồng.
- Thực hiện báo giá, hồ sơ chào thầu, điều chỉnh giá, theo dõi đàm phán giá, công văn thông báo gửi khách hàng, đối tác. Hoạch định các kế hoạch thực hiện các mục tiêu được giao.
- Chuyển và phổ biến giá, hợp đồng, các vấn đề đã thống nhất với khách hàng, đối tác cho OPS, kế toán (bao gồm Data team).
- Hỗ trợ tích cực kế toán thu hồi công nợ.
- Soạn SOP cho khách hàng, đối tác.
- Trao đổi thường xuyên với khách hàng, đối tác, OPS và các bộ phận có liên quan về chất lượng dịch vụ đang cung cấp và nắm bắt, khai thác thêm các dịch vụ mới, tuyến mới từ khách hàng.
- Phối hợp giải quyết các vấn đềliên quan với các khối, phòng của STL.
Dịch vụ khách hàng (Customer Satisfaction, 50%)
- Nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình làm hàng (SOP) và hợp đồng đã ký kết.
- Liên hệ các bộ phận có liên quan, thống nhất phương án giải quyết và làm việc với khách hàng.
- Theo dõi ký báo giá, Hợp đồng, nhận bản gốc. Lập hồ sơ theo dõi bàn giao các bộ phận.
- Tư vấn, cập nhật, giải đáp thắc mắc về các chính sách, qui định pháp luật liên quan dịch vụ cung cấp.
- Hỗ trợ các công việc của OPS trong quá trình cung cấp dịch vụ: SI, Bill, Booking, shipping document, dịch hồ sơ…
Tối ưu hóa hoạt động (Operation Excellent 10%)
- Đề xuất các phương án gắn kết, chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo định kỳ với Trưởng nhóm Hỗ trợ kinh doanh / Phó trưởng phòng Giao Nhận.
- Phối hợp với OPS tìm ra giải pháp tối ưu chi phí cho khách hàng, Công ty.
- Báo cáo công việc phát sinh theo yêu cầu. Thực hiện nhiệm vụ khác được giao.
Quản trị nguồn lực (Human Resources Management 15%)
- Cung cấp nguồn lực cho nhân viên thực hiện, hỗ trợ trao đổi thông tin, dữ liệu từ các bộ phận khác. Động viên, hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện nhiệm vụ được giao. Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho nhân viên.
- Đề xuất đánh giá khen thưởng nhân viên theo quy định.
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
- Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc trong phòng.