[C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LINE TIẾNG ANH

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nội dung công việc:
- Phản hồi khách hàng qua mail/SMS/web,...
- Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu. Có kênh Call/Chat, được offer trong buổi phỏng vấn (hoặc tự lựa chọn)
- Tiếp nhận cuộc gọi đến/email/web của KH khi họ gọi báo lỗi trong khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện có (SIM, thẻ,...)
- Liên hệ KH đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất,... để hỏi thăm lý do và hỗ trợ
* Thời gian
Ca 1 : 20h00- 5h00
Ca 2 : 23h00- 8h00
Thứ 2- thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
Ca ngày thứ 7 : 23h00- 8h00
* Địa điểm làm việc:
- Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
* Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, 85% lương. Tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Được tương tác 100% KH từ Mỹ nên sẽ được nâng cao trình độ Tiếng Anh như được tham gia các buổi trò chuyện 1- 1
- Thu nhập Khởi điểm từ 14M/tháng với kênh Call, 12M đối với kênh Chat
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Vị trí PM: 40- 45M/tháng, SV- Trưởng ca/GS: 20- 28M/tháng)
- Xét tăng lương từ 2 lần/năm, nếu sau 2- 3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Môi trường làm việc chủ yếu là Gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sử dụng tiếng anh tốt, tương đương 6.5 IELTS
- Khả năng tiếng anh được sắp xếp phù hợp với từng vị trí , không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:52:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LINE TIẾNG ANH - Mã tin đăng: 4084612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây