- Xác định nhu cầu của khách hàng và thực hiện các bước chủ động để duy trì trải nghiệm tích cực.
- Đào tạo và giáo dục nhân viên về các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và các phương pháp hay nhất để nuôi dưỡng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn tổ chức.
- Thực hiện các chương trình để cải thiện dịch vụ khách hàng & trải nghiệm khách hàng tại nhiều điểm tiếp xúc và kênh bán hàng.
- Theo dõi trải nghiệm của khách hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
- Cộng tác với các nhóm đa chức năng, chẳng hạn như tiếp thị, bán hàng, phát triển sản phẩm và nhóm dịch vụ khách hàng, để điều chỉnh nỗ lực trải nghiệm của khách hàng với mục tiêu và mục đích kinh doanh.
- Phân tích phản hồi, khảo sát và dữ liệu của khách hàng để xác định những điểm khó khăn, nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đưa ra phương án cải thiện hành trình của khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực.
- Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan để triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Phân tích phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm mới & chuẩn bị báo cáo.
- Phối hợp với các đối tác trong & ngoài công ty để nâng cao dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Ghi lại các quy trình và ghi lại các vấn đề kỹ thuật, lời khen và khiếu nại của khách hàng
- Phát triển các ý tưởng & triển khai các chương trình thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành
- Cập nhật thông tin về xu hướng của ngành và các công nghệ CRM mới.
- Thu thập dữ liệu khách hàng từ hệ thống & phỏng vấn trực tiếp.
- Giám sát và đo lường các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến sự hài lòng, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành của khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên và thông tin chi tiết cho quản lý cấp cao và các bên liên quan.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng & hệ thống thu thập dữ liệu khách hàng tự động để hiểu khách hàng mục tiêu & có các chương trình, trải nghiệm phù hợp.
- Điều phối trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc ứng dụng trò chuyện.
- Thiết kế và thực hiện các tiêu chuẩn và hướng dẫn về dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và đặc biệt nhằm xây dựng quan hệ khách hàng.
- Và các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của quản lý
* PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
* Làm việc tại hệ thống CAF