Cafeteria Attendant - Nhân viên Bếp Canteen

NHA TRANG MARRIOTT RESORT & SPA – HON TRE ISLAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đối với khách hàng
• Cảm ơn khách hàng một cách chân thành và tạo dựng một lời chào tạm biệt ấm áp.
• Đáp ứng các nhu cầu dịch vụ của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tích cực và kịp thời.
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khác để đảm bảo phủ sóng đầy đủ và dịch vụ khách hàng nhanh chóng.
• Chào đón và ghi nhận mỗi khách hàng với một nụ cười, ánh mắt, và lời chào thân thiện, sử dụng tên của khách hàng khi có thể.
Giao tiếp
• Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, thích hợp và chuyên nghiệp.
Làm việc với người khác
• Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ một cách lịch sự và tôn trọng.
• Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các đồng nghiệp và các phòng ban khác.
• Đảm bảo chất lượng / Cải tiến chất lượng
Công việc lao động
• Di chuyển lên và xuống cầu thang và/hoặc đường dốc phục vụ.
• Nắm, xoay và thao tác các đối tượng có kích thước và trọng lượng khác nhau, yêu cầu kỹ năng tay nghề tinh tế và phối hợp mắt- tay.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không đồng đều hoặc trơn trượt.
• Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống chung
• Đọc và xác minh thông tin trực quan trong nhiều định dạng khác nhau (ví dụ như chữ in nhỏ).
• Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đối tượng có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
• Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian kéo dài hoặc suốt ca làm việc.
• Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc suốt cả ngày, thực hiện các quy trình dọn dẹp ngay khi sử dụng.
Đóng cửa
• Hoàn thành các nhiệm vụ đóng cửa, bao gồm việc lưu trữ tất cả các hàng hóa có thể tái sử dụng, phá vỡ hàng hóa, làm sạch tất cả thiết bị và khu vực, đặt lại thiết bị vào vị trí phù hợp, khoá tủ lạnh, bổ sung hàng hóa, tắt đèn, khoá cửa và hoàn thành danh sách kiểm tra vệ sinh hàng ngày.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát.
Kinh nghiệm làm việc liên quan: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan.
Học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương G.E.D.

Quyền lợi

Ngày nghỉ mỗi tuần: 2 ngày
Các khoá đào tạo quốc gia và quốc tế
Lương đầy đủ & tiền thưởng phục vụ, bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
Gói lương cạnh tranh | Lương tháng thứ 13
Cơ hội phát triển sự nghiệp
Gói bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 15:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cafeteria Attendant - Nhân viên Bếp Canteen - Mã tin đăng: 4490595. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHA TRANG MARRIOTT RESORT & SPA – HON TRE ISLAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây