Call Center CSKH

BẢO HÀNH ONE
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng+ Báo giá sửa chữa cho Khách hàng gửi máy ở Trung tâm
Tư vấn thay thế Linh kiện laptop & Tablet, điện thoại khi khách hàng gọi vào tổng đài 18001236
Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi yêu cầu, thông tin của khách hàng để chuyển đến các bộ phận liên quan
Tiếp nhận thông tin sửa chữa bảo hành dịch vụ cho laptop, điện thoại, máy tính bảng, nhập dữ liệu và báo giá, chốt sale, tìm kiếm khách hàng vào tổng đài 18001236
Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như chát online bằng ứng dụng độc quyền công ty, mail, facebook…
Tư vấn báo giá thu mua máy
Nơi bạn chọn làm việc
Chi Nhánh 2: 24/20 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Chi Nhánh 1: 721 Trường Chinh, P. Tây Thạnh. Q Tân Phú

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
HS không hoàn trả nếu không đạt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Laptop, Điện Thoại Di Động.
Có thể nhận việc ngay
Không giới hạn học vấn hoặc bằng cấp
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nữ hoặc nam làm việc tại TPHCM, Giọng nói rõ ràng, trung thực, hòa đồng, thân thiện,cần mẫn, chịu khó, Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử tốt, Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Quyền lợi

Đảm bảo thu nhập từ tháng thứ 3 với nhân viên có năng lực trên 8.000.000vnd /tháng
Được hưởng doanh số 2%- 4%
Mức lương từ 8.000.000vnd – 12.000.000vnd
QUY CHẾ NHẬN VIỆC
Huấn luyện đào tạo miễn phí 30 ngày
Phỏng vấn 30 phút, test việc 1 ngày, ký Hợp Đồng Nhận việc nhanh, dễ thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center CSKH - Mã tin đăng: 5081908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO HÀNH ONE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây