Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kết nối với các bộ phận có liên quan để giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến Khách hàng đúng hẹn.
Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng trong thời gian cam kết.
Thực hiện happy call theo phân bổ của Quản Lý Trực Tiếp.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.
Trực hotline Fanpage Kingfoodmart.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.

Yêu cầu công việc

Giọng nói truyền cảm, không sử dụng giọng địa phương.
Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt.
Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy.
Làm việc 6 ngày/tuần
Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h00 (trung bình 08h/ngày).
Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng.
Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm.
Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý.
Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty.
Có smartphone, tai nghe cá nhân.

****Sử dụng laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4701250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành