Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kết nối với các bộ phận có liên quan để giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến Khách hàng đúng hẹn.
Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng trong thời gian cam kết.
Thực hiện happy call theo phân bổ của Quản Lý Trực Tiếp.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.
Trực hotline Fanpage Kingfoodmart.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.

Yêu cầu công việc

Giọng nói truyền cảm, không sử dụng giọng địa phương.
Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt.
Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy.
Làm việc 6 ngày/tuần
Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h00 (trung bình 08h/ngày).
Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng.
Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm.
Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý.
Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty.
Có smartphone, tai nghe cá nhân.

****Sử dụng laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center & Customer Service (Nhân Viên Tổng Đài & Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4701250. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây