CALL CENTER MANAGER TIẾNG NHẬT N1, N2

Mức lương
dưới 1,000 usd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Đối ứng, liên lạc với khách hàng đặt phòng khách sạn

  • Quản lý, sắp xếp công việc, check tiến độ và đối ứng của các nhân viên operator đối với khách hàng, quản lý nhân sự của phòng.

  • Truyền tải các thông tin của công ty mẹ đến các nhân sự.


Yêu cầu công việc



  • Tiếng Nhật N1, N2. Không quan trọng bằng cấp quan trọng khả năng hội thoại, khả năng sử dụng tiếng Nhật business

  • Độ tuổi: 30 - 39 tuổi

  • Cần khả năng đối ứng khách hàng, có kinh nghiệm đối ứng khách hàng (customer support), đối ứng claim của khách hàng,

  • Hiểu được văn hoá, chất lượng dịch vụ của người Nhật để support khách hàng một cách tốt nhất. Ưu tiên có kinh nghiệm học tập, sống, làm việc ở Nhật Bản.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm là ở call center thì càng tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-18 15:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CALL CENTER MANAGER TIẾNG NHẬT N1, N2 - Mã tin đăng: 1560373. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây