Call Center

CÔNG TY CỔ PHẦN TASCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi/chat chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm Tasco: Thông báo tai nạn, cứu hộ, bồi thường, hỏi về sản phẩm dịch vụ của Bảo Hiểm Tasco và dịch vụ cứu hộ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng
- Liên hệ với giám định viên tại khu vực trong trường hợp có tai nạn tại hiện trường
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo chiến dịch của công ty
- Đảm bảo thời gian và chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

Kinh nghiêm: 1 năm Call Center
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao.
Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:26:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Call Center - Mã tin đăng: 4036679. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 91 Nguyen Chi Thanh, Đống Đa, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây