SAINT-GOBAIN VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm
- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài
- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban
Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH
- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm
Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty
Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.
- Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành
- Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề
- Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…
- Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo
- Âm giọng rõ ràng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4503508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Cao ốc IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây