Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng
nhất cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát thực hiện tại tại bộ phận Lễ tân – Tư vấn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận dịch vụ, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất.
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Ban Giám đốc.
- Phân tích đánh giá hiện trạng phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận.
- Làm việc giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên và hướng dẫn nhân viên cho việc thực hiện công việc.
- Gửi kết quả phân bổ giao chỉ tiêu theo KPI của từng cá nhân thuộc bộ phận về phòng Đối tác Nhân sự Khu vực để theo dõi quản lý.
- Thông báo chương trình khuyến mãi & dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi cho nhân viên nắm bắt.
Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, điều hành, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận
- Phân bổ giao chỉ tiêu cho từng nhân viên đảm bảo phù hợp với năng lực của từng Nhân viên.
- Phối hợp cùng phòng Maketing và CSKH về chương trình khuyến mãi & tư vấn thêm về chuyên môn.
- Theo dõi việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn & khách hàng tiềm năng đặc biệt
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH
- Đánh giá năng lực năng lực, kết quả thực hiện KPI của nhân viên hàng tháng
- Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu KPI của bộ phận.
- Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời những tình huồng khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao.
- Ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện KPI hàng tháng, đánh giá năng lực, thành tích theo chu kỳ theo đúng qui trình, qui định của Công ty
Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ
Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đế xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động
Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận
- Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Bộ phận