Cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

MỸ TRINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh TP HCM tuyển dụng:
1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công việc: gồm 3 đầu công việc chính: Lễ Tân, Thu ngân và Tổng đài ( có thể làm ca 8 tiếng)
2. Kỹ sư thiết bị y tế
3. Chuyên viên Quản lý chất lượng
4. Nhân viên kho
5. Nhân viên Bếp ăn bệnh viện
Mọi thông tin vui lòng gửi CV về email: trinhltm@hcm.tahospital.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-13 10:20:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1430994. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MỸ TRINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây