TUYỂN DỤNG GẤP: Phó phòng Quản lý Khách sạn ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC TẠI: Phú Quốc, Kiên Giang LIÊN HỆ NGAY: Ø Tell: [123job_protected] Ø Email: [123job_protected] v YÊU CẦU: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Khách sạn, Du lịch, kinh tế, tài chính, … - Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương - Tiếng anh thành thạo - Kỹ năng phân tích và tư duy nhạy bén - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống - Hiểu biết và tận tụy với dịch vụ - Kỹ năng quản lý nhân sự và quản lý bao quát công việc - Có trách nhiệm với công việc - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng v QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: - Mức lương thỏa thuận theo năng lực; - Được hưởng đầy đủ tất cả các chế độ của công ty; - Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc; - Được đóng BHXHđầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch, thưởng tết, lương tháng 13; - Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn; - Nghỉ Chủ Nhật, ngày Lễ Tết và nghỉ phép theo quy định của công ty và Bộ Luật lao động; (Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7; 08 giờ/ngày; từ 08h -17h00) NHIỆM VỤ CỤ THỂ: 1. Phối hợp các phòng/ban liên quan nhận bàn giao công trình, tài sản và trang thiết bị … của khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ các chủ đầu tư chuyển giao cho công ty để quản lý vận hành; 2. Phụ trách công tác tiền khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng mà công ty được giao quản lý, vận hành: - Xây dựng kế hoạch chi tiết cho công tác tiền khai trương; - Phối hợp với phòng/ban/bộ phận liên quan triển khai kế hoạch đảm bảo công tác chuẩn bị cho khai trương khách sạn, khu nghỉ dưỡng diễn ra theo đúng kế hoạch;
3. Phụ trách công tác kiểm soát hoạt động quản lý, vận hành khối khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Công ty (bao gồm: Công tác vận hành kỹ thuật, bảo hành, bảo trì, duy tu, bảo dưỡng công trình/tài sản, cở sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ dụng cụ; công tác Tài chính - kế toán; công tác thực hiện kế hoạch bán hàng & marketing; chất lượng dịch vụ … của khách sạn, khu nghỉ dưỡng);
4. Định kỳ đánh giá kết quả kinh doanh của khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đưa ra những khuyến nghị (nếu có) nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh; 5. Tham gia thẩm định kế hoạch kinh doanh hàng năm của khách sạn, khu nghỉ dưỡng; 6. Xây dựng, cải tiến và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định … liên quan đến công tác quản lý,vận hành khách sạn và chức năng nhiệm vụ của phòng; 7. Thực hiện các báo cáo quản trị theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty; 8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.