Mô tả công việc
TheBlueTshirt đang tìm kiếm 1 Store Manager có tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng, chu đáo để giúp chúng tôi mang lại trải nghiệm cho khách hàng tại cửa hàng. Trong vai trò này, bạn sẽ là người quản lý, cố vấn và huấn luyện cho store team và cũng là một phần của việc quản lý toàn bộ hoạt động từ trước tới sau. Bạn sẽ đảm bảo việc bán hàng hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả, tạo cho team cảm giác được hỗ trợ và cộng tác để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Chúng tôi đang tìm kiếm một người quản lý, 1 leader có thể tác động tích cực đến team, và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng.
Trách nhiệm:
Quản lý Team
- Thúc đẩy và xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng
- Đặt ra Sale KPI và đáp ứng mục tiêu của công ty
- Chủ động thúc đẩy bản thân trong công việc
- Lên lịch các ca làm việc, xử lý bảng lương và sắp xếp nghỉ phép
- Quản lý traffic và tiến độ hoạt động của store, trợ giúp và chỉ định các thành viên trong team dựa trên nhu cầu nhân sự
- Theo dõi hiệu suất cá nhân của từng thành viên trong team và feedback chu đáo
- Kỹ năng quản lý và giải quyết xung đột
- Đứng ra giải quyết các xung đột giữa nhân viên một cách thích hợp nhất nếu có
- Làm việc có chiến lược với đội ngũ ban quản lý để cải thiện và phát triển các hoạt động bán hàng cũng như kinh nghiệm của nhân viên
- Thu thập các phản hồi và thông tin mang tính định lượng và định tính theo ngày và tuần, chia sẻ với tinh thần cấp bách nếu cần
Đào tạo và training:
- Tuyển dụng và đào tạo liên tục các thành viên mới trong team.
- Cố vấn cho các thành viên mới và chào đón họ vào Blue Community
Hàng hoá và cơ sở vật chất:
- Duy trì hoạt động của cửa hàng, cơ sở vật chất, hàng hóa, tiến độ và đảm bảo các yếu tố mang tới trải nghiệm khách hàng tốt, đồng thời đảm bảo rằng các tiêu chuẩn của công ty và cửa hàng đang được đáp ứng
- Duy trì nguồn cung trong cửa hàng và quản lý quy trình đặt hàng
- Đảm bảo các quy trình nhận hàng tồn kho một cách hợp lý và thực hiện quản lý số lượng hàng tồn kho
Kỹ năng và trình độ
- 2-3 năm kinh nghiệm quản lý và thúc đẩy đội ngũ trong môi trường bán lẻ hoặc chăm sóc khách hàng (hospitality)
- Thành thạo các kĩ năng Tiếng Anh
- Kĩ năng về giao tiếp cao và chuyên nghiệp với khách hàng và nội bộ team
- Đam mê Customer Service, sale và trải nghiệm, mang đến và xây dựng sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại store
- Thông thạo kĩ năng làm việc trên máy tính, các phần mềm drive, email, clickup, slack, ...
- Thoải mái làm việc trong môi trường thường xuyên có chụp hình và quay phim
- Có khả năng đi lại và đứng lâu từ 6-8 tiếng trong store trong môi trường bán lẻ bận rộn
- Có khả năng tư vấn, gắn kết khách và hỗ trợ khách tuyệt đối kể cả styling
- Làm việc Full Time và tại Hồ Chí Minh
Gửi CV và Cover Letter đến email [Email hidden] để ứng tuyển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-30 12:23:02