Cấp Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nam, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh (Cẩm Phả)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THÀNH PHỒ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh; Nghệ An; Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh.

Cùng Giám đốc chi nhánh & Khối khách hàng cá nhân thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
Triển khai thực hiện các nhiệm vụ hoạt động kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh
Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân; Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách.
Đánh giá, tham mưu cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh KHCN trên địa bàn hoạt động.
Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực & tham mưu cho Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng từng sản phẩm cụ thể; Hỗ trợ CBNV trực thuộc và các đơn vị trực thuộc Chi nhánh thực hiện các chỉ tiêu bán hàng.

Quản lý nhân sự KHCN

Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân sự KHCN trong cụm Chi nhánh nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp
Cập nhật các chủ trương, chính sách, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Ngân hàng cho CBNV trực thuộc.
Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
Đánh giá kết quả hoạt động của CBNV trực thuộc, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế và đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các bộ phận sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của mình
Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách
Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại cụm chi nhánh

Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng

Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.
Báo cáo, đánh giá chất lượng tín dụng tại đơn vị và các đơn vị trực thuộc.
Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng hoặc phối hợp với Phòng Tái thẩm định KHCN trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng.

Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, NHNN & Pháp luật....

Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc Khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của HDBank.
Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp Khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân: tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động, thẻ, ebanking, kiều hối, dịch vụ khác,...) chương trình khuyến mại của Ngân hàng, qui định của NHNN và Pháp luật có liên quan.
Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.
Chịu trách nhiệm đảm bảo vận hành và quản trị rủi ro tín dụng.

Đảm nhiệm công tác quản lý khác của chi nhánh theo phân công của Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng; trong đó ít nhất có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ bán hàng hoặc kinh nghiệm tương đương
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
Có kỹ năng xây dựng kế hoạch và chiến lược.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Bảo hiểm 24/24.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Du lịch trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 10:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cấp Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Hà Nam, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh (Cẩm Phả) - Mã tin đăng: 4903974. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây