[Career Party] Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Srm) - Msb

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dụng:
• Miền Bắc: Hà Nội, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định
• Miền Trung: Nghệ An, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Phú Yên, Khánh Hòa
• Miền Nam: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Cà Mau, Bà Rịa – Vũng Tàu
1. Phát triển kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh; Tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn khách hàng (KH) và bán các sản phẩm của Ngân hàng Bán lẻ cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHƯT), trọng tâm bao gồm: Sản phẩm huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,…
- Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục KHƯT được giao;
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu / 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng;
- Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân hàng dành riêng cho KHƯT và KH tiềm năng của Ngân hàng.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của hệ thống
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc KH định kỳ, chu đáo trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB - đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn của ngân hàng nhằm mang lại sự hài lòng cho KH;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KHƯT và các KH tiềm năng khác;
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của KH & các vấn đề phát sinh liên quan;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một các cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực; giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng;
- Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng;
- Báo cáo kịp thời các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
4. Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo:
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý KHƯT, KH cao cấp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / du lịch / khách sạn / bất động sản.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
3. Kiến thức:
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của KH và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của Ngân hàng Bán lẻ;
4. Năng lực:
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp tốt, phân tích & dự báo thị trường
- Có kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện, thẩm định khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ
5. Các yêu cầu khác:
- Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68 (đặc biệt đối với ứng viên bên ngoài). Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Có mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới.

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn - tăng tới 30% thu nhập hiện tại (đối với nhân sự có kinh nghiệm);
- Thưởng kinh doanh xứng đáng, trả ngay trong tháng tiếp theo; Hoa hồng đối tác chi trả không giới hạn
- Phỏng vấn 1 lần duy nhất - Biết kết quả sau 24h - Có thể sau Tết đi làm để bảo lưu thưởng Tết tại đơn vị cũ (nếu muốn)
- Nhận 09 đãi ngộ toàn diện của MSB: chương trình đào tạo chuyên môn bài bản theo từng vị trí; lộ trình phát triển rõ ràng theo cấp bậc; bảo hiểm MSBCare (ngoài BHYT, BHXH,…theo luật định); nghỉ phép ngày sinh nhật, nghỉ phép theo thâm niên; ưu đãi sử dụng dịch vụ của ngân hàng / sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn TNG Holdings; du lịch hàng năm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-10 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Career Party] Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Srm) - Msb - Mã tin đăng: 1007698. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
- nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây