Perform routine to complex maintenance and repair work on all furniture, cabinetry, rooms, public areas and offices.
Thực hiện các công việc bảo trì và sửa chữa thông thường xuyên đến các công việc cải tạo lớn, phức tạp đối với tất cả các trang thiết bị nội ngoại thất như: tủ, các thiết bị bên trong phòng, khu vực công cộng và văn phòng.
Luôn theo dõi và cập nhật tình hình các vấn đề kỹ thuật và các giải pháp đã thực hiện trong quá trình làm việc và thông báo kịp thời cho Giám sát ca về bất kỳ sự cố bất thường nào xảu ra trong khu vực mình làm việc.
Perform other job- related duties as requested.
Luôn duy trì hình ảnh cá nhân, nêu cao ý thức về trách nhiệm luôn giữ sạch sẽ vệ sinh cá nhân cũng như tài sản, đảm bảo công tác an toàn lao động và phòng ngừa tai nạn, có thể mặc / sử dụng thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE = Bảo hộ lao động cấp cho nhân viên).
Operate power and hand tools to complete job assignments in a timely manner.
Nắm rõ cách sắp xếp/ bố trí các trang thiết bị, tài sản trong phòng khách cũng như Khách Sạn.
Fabricate, assemble, and install permanent structures, office partitions, doors, cornices, counters, etc., safely set up and operate various types of woodworking machines in conjunction with work assignments, work under minimal supervision to complete tasks in a timely manner.
Understand the layout of the property, hotel rooms, and equipment.
Chế tạo, lắp ráp và lắp đặt các kết cấu nội thất cố định, các vách ngăn cho văn phòng, Khung cửa, các loại phào chỉ, các Tủ quầy kệ, v.v., Lắp đặt và vận hành an toàn các loại thiết bị sửa chữa đồ gỗ khác nhau để hoàn thành các công việc được giao, đảm bảo luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm để hoàn thành công việc kịp thời.
Work from blueprints, sketches, and verbal instructions to obtain dimensions and finished specifications, lay out jobs and compute angular and linear dimensions as required.
Maintain constant awareness of personal and property cleanliness, safety and accident prevention, able to wear/use personal protective equipment (PPE).
Keep informed and updated on current techniques and technical methods and advise Shift Supervisor of any unusual conditions within the property.
Responsible for completion of jobs assigned by Dispatch or Management, maintain logbooks.
Triển khai công việc từ các bản thiết kế, bản vẽ phác thảo có hướng dẫn chi tiết để đảm bảo các thông số kích thước và thông số kỹ thuật hoàn thiện, bố trí công việc và tính toán các kích thước góc và thông số kỹ thuật theo yêu cầu.
Đảm bảo sử dụng các thiết bị bằng điện và các công cụ cầm tay để hoàn thành công việc được giao một cách kịp thời.
Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao theo giấy yêu cầu công việc (từ các BP) hoặc từ Quản lý, đảm bảo duy trì nhật ký công việc cụ thể, rõ ràng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong thời gian thực hiện công việc theo yêu cầu.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Đi làm đúng giờ.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co- operative and harmonious working environment.
Attends work on time as scheduled.
Follows safety and security rules and procedures
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Communicate effectively with guests, co- workers and the manager.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.