Thời gian làm việc: 8.5 tiếng/ngày Mức lương: 250.000đ/ngày
Khách sạn DLG Đà Nẵng (địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, ĐN) cần tuyển: Casual Buồng phòng dài hạn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có kinh nghiệm và cũng từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
– Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
– Khi khách làm thủ tục check- out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
– Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân
– Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
– Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
– Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check- out của khách.
– Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn,phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
– Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.
viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử p thời.
– Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
– Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt – đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
– Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
– Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
– Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
– Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
– Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
– Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
– Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check- out.
– Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
– Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
– Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau: Nộp hồ sơ qua mail: Lao động phổ thông Chia sẻ việc làm này